Duyên Hải: Tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Chiều ngày 2/7, Bí thư Huyện ủy Duyên Hải Lê Vũ Phương; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Kim Chí Hòa, cùng chủ trì cuộc họp thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện; Bí thư, Chủ tịch UBND cùng Trưởng Trạm Y tế các xã, thị trấn, để nghe ngành chuyên môn và các địa phương báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong tổ chức và thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở cơ sở, đặc biệt là tại các Trạm y tế xã, thị trấn. 

    Thực hiện theo phương châm, chống dịch như chống giặc. Thời gian qua, huyện Duyên Hải đã tổ chức thực hiện nghiêm, đồng bộ, có hiệu quả theo tinh thần Chỉ thị số 04 của Chủ tịch UBND tỉnh, về việc khẩn trương thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh; Chỉ thị số 06 của Chủ tịch UBND tỉnh, về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Với sự quyết tâm và vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở; Công tác tuyên truyền được tổ chức đến tận khu dân cư, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Hoạt động có hiệu quả các Tổ Covid cộng đồng; Phát huy được vai trò của các tổ chức đoàn thể trong tuyên truyền, vận động hội viên nâng ý thức, trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

    Các đại biểu tập trung bàn sâu, quán triệt để tổ chức thực hiện có hiệu quả hơn trong vận hành hệ thống văn bản từ huyện đến các xã, thị trấn và từ Trung tâm Y tế đến các Trạm Y tế; công tác phối hợp; hệ thống quy trình; trang thiết bị y tế; thời gian trả kết quả xét nghiệm, làm sao để có kết quả nhanh nhất, tránh để lây lan dịch bệnh.

    Ông Kim Chí Hòa, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện chỉ đạo, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền. Công tác tuyên truyền là làm sao để nâng cao hơn nữa ý thức thức của người dân về dịch bệnh Covid-19. Tuyên truyền theo tinh thần Chỉ thị số 06 của Chủ tịch UBND tinh, với tinh thần trách nhiệm cao, quyết liệt, kịp thời, không lơ là.

    Phát biểu kết luận, ông Lê Vũ Phương, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, công tác phòng, chống dịch là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị. Do đó, chính quyền địa phương phải làm sao nâng cao được ý thức của người dân trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các tổ chức đoàn thể tập trung tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên về phòng, chống chống dịch bệnh Covid-19. Các cơ quan chuyên môn phải thực hiện quy trình chặt chẽ; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn nghiên cứu hai Chỉ thị của Chủ tịch UBND tỉnh để quán triền và tổ chức thực hiện./.

                                                                                                                                       Tin: MINH ĐÔNG

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 1 023
  • Tất cả: 4686128
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.