Duyên Hải triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19
Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện Phạm Thành Lập lưu ý, yêu cầu toàn thển nhân dân tự giác chấp hành nghiêm Chỉ thị số 04 của UBND tỉnh và Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, trong thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng ngày 01/4/2020, ông Phạm Thành Lập, Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải chủ trì cuộc hợp với các ngành và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn, triển khai, quán triệt Chỉ thị số 04/CT-UBND, ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh và Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Ông Phan Văn Nhặn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đến dự và có ý kiến chỉ đạo.

          Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện Phạm Thành Lập lưu ý, yêu cầu toàn thển nhân dân tự giác chấp hành nghiêm Chỉ thị số 04 của UBND tỉnh và Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, trong thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Yêu cầu mọi người dân nên ở tại nhà, thực hiện khoảng cách 2 mét khi giao tiếp, không tập trung quá 2 người, đeo khẩu trang. Vận động người dân tích cực tham gia khai báo y tế tự nguyện, tham gia các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Các cơ sở sản xuất có giải pháp sản xuất an toàn, việc tiếp công dân tại các trụ sở tiếp dân vẫn được tiếp tục thực hiện. Huyện đã thành lập khu các ly tập trung, tại trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở huyện Duyên Hải.

          Phát biểu tại cuộc họp, ông Phan Văn Nhặn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Duyên Hải yêu cầu, công tác phòng, chống dịch Covid-19 phải được ưu tiên hàng đầu, sông song với quan tâm ổ định tình hình an ninh chính trị và phải đảm bảo được an sinh xã hội. Quan điểm của huyện trong chỉ đạo, điều công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương là phải đảm bảo tính chính xác, tính hiệu và nhất là phải tuân thủ đúng với quản điểm, chủ trương chỉ đạo của trên.

          Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Phạm Thành Lập, Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải nhấn mạnh: Huyện sẽ tập trung quán triệt Chỉ thị số 04/CT-UBND, ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh và Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về: Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong toàn hệ thống chính trị và đến với đông đảo người dân, thông qua thông tin, tuyên truyền trên hệ thống Truyền thanh huyện, xã và tuyên truyền trực tiếp từ các tổ chức chính trị - xã hội, các đoàn thể địa phương. Với quyết tâm chính trị cao, làm sao vận động tự cách ly tại nhà càng nhiều thì hiệu quả phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện sẽ mang lại kết quả thiết thực hơn ./.

 

                                                                                          MINH ĐÔNG

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 59
  • Trong tuần: 1 009
  • Tất cả: 4686114
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.