Phụ nữ Duyên Hải may khẩu trang phát miễn phí phòng, chống dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19, để góp phần chung tay phòng, chống dịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Duyên Hải đã và đang triển khai mô hình may khẩu trang phát miễn phí cho hội viên phụ nữ, người nghèo, người già và trẻ em để phòng, chống dịch Covid-19

Sau khi phát động, đến nay trên địa bàn huyện đã có 3 Tổ may khẩu trang được thành lập tại các xã Long Khánh và Đông Hải với 25 hội viên hưởng ứng tham gia.

Tổ may khẩu trang miễn phí tại xã Long Khánh

Chị Phạm Thị Hồng Yến – Tổ trưởng Tổ may khẩu trang miễn phí tại xã Long Khánh cho biết: nhận được sự kêu gọi của Hội LHPN các cấp, chị đã quyết định tạm ngưng cơ sỡ may quần áo gia công của gia đình để thành lập Tổ may khẩu trang miễn phí gồm 10 thành viên. Đến nay, sau 4 ngày được thành lập, các chị em đã may được gần 700 cái khẩu trang để phát cho người dân trên địa bàn xã.

Được biết, trong vài ngày tới, Hội LHPN huyện Duyên Hải sẽ tiếp tục chỉ đạo thành lập thêm nhiều Tổ may khẩu trang miễn phí tại các xã, thị trấn còn lại trên địa bàn huyện, nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, chung tay với xã hội đẩy lùi dịch Covid-19./.

Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 849
  • Tất cả: 4686163
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.