Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh: Thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo của huyện Duyên Hải
Ngày 08/01/2021, đồng chí Bùi Quang Huy, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, đến thăm hỏi chúc mừng sức khỏe các đồng chí nguyên là lãnh đạo và lãnh đạo huyện Duyên Hải.

Đồng chí Bùi Quang Huy, nguyên UVBCH Trung ương Đảng,

 nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh phát biểu

         Đồng chí Phan Văn Nhặn, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, thay mặt lãnh đạo huyện Duyên Hải, báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế, văn hóa xã hội đạt được trong năm 2020. Theo đó, năm 2020, tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện tiếp tục được duy trì, tổng giá trị sản xuất  đạt được 5.634,67 tỷ đồng, đạt 104,36% NQ,  tăng 14%; Thực hiện tái cơ cấu kinh tế có sự chuyển biến theo hướng tích cực. Công tác xây dựng nông thôn mới có tập trung, quan tâm; thu ngân sách vượt  chỉ tiêu đề ra. Tình hình đầu tư có tín hiệu rất tích cực; nhiều dự án đầu tư đã và đang triển khai và đưa vào hoạt động như Trụ sở làm việc của Huyện ủy; Trung tâm y tế huyện. Đây là tin vui, là điều kiện thuận lợi để góp phần đẩy mạnh tăng trưởng và thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển trong năm 2021.

         Qua đó, các đồng chí nguyên là lãnh đạo đã nghỉ hưu của huyện Duyên Hải đã có nhiều ý kiến đóng góp quý báu, cũng như những định hướng về phát triển kinh tế, xã hội, an ninh trật tự, công tác xây dựng Đảng đối với  Đảng bộ huyện Duyên Hải.

         Đồng chí Bùi Quang Huy, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh; ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và tình hình sức khỏe, đời sống các đồng chí nguyên là lãnh đạo đã nghỉ hưu của huyện Duyên Hải và mong từng cá nhân các đồng chí cùng gia đình tiếp tục có sự quan tâm, đóng góp những ý kiến tâm huyết để chia sẻ với các đồng chí lãnh đạo của huyện trong quản lý, lãnh đạo phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ./.                                                                            

                                                                                                                                                                                                        Tin, ảnh: An Trường

 

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 985
  • Tất cả: 4686090
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.