Hội LHPN huyện Duyên Hải tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020
Ngày 11/6, Hội LHPN huyện Duyên Hải tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 gắn với sơ kết phong trào phụ nữ và hoạt động hội 06 tháng đầu năm, triển khai chương trình công tác 06 tháng cuối năm 2020. Dự hội nghi có bà Võ Thị Thu Oanh - Phó Chủ tịch hội LHPN tỉnh Trà Vinh, ông Phan Văn Nhặn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

Trong những năm qua, các cấp Hội trên địa bàn huyện đã triển khai, phát động rộng rải đến hội viên, phụ nữ tích cực hưởng ứng phong trào thi đua do hội cấp trên phát động; không ngừng đổi mới cách thức chỉ đạo phong trào thi đua theo phương châm thi đua để thúc đẩy hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của hội; các nội dung thi đua hướng về cơ sở; chú trọng phát huy nội lực và vai trò chủ thể của phụ nữ, gắn với thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”…; những việc làm thiết thực từ các phong trào thi đua của các cấp hội đã được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao, từng bước đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo các tầng lớp phụ nữ; từ đó, thu hút chị em hưởng ứng thi đua, đã xuất hiện nhiều điển hình cá nhân, tập thể nữ đạt thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực hoạt động, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội của huyện.

Hội nghị cũng đã thảo luận một số kết quả phong trào phụ nữ và hoạt động hội 6 tháng đầu năm, định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Võ Thị Thu Oanh-Phó Chủ tịch hội LHPN tỉnh Trà Vinh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong trong thời gian qua của Hội LHPN huyện Duyên Hải, đồng thời, mong rằng công tác Hội huyện Duyên Hải ngày càng phát triển vững mạnh, tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Hội cũng như nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

 

Trao giấy khen cho tập thể đạt tành tích tiêu biểu

 

Dịp này, UBND huyện Duyên Hải cũng đã tặng giấy khen cho 07 tập thể và 14 các nhân đã đạt thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua và thực hiện các cuộc vận động do Hội LHPN phát động giai đoạn 2015-2020./.

                                                                            

   VĂN CƯỜNG - SA QUÂN

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 851
  • Tất cả: 4686165
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.