Duyên Hải tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024
Sáng ngày 27/2, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, huyện Duyên Hải tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 20224. Ông Kim Rương – UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Dương Hoàng Sum – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch tỉnh; ông Nguyễn Đăng Hải – Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ CHQS tỉnh; ông Lê Vũ Phương – Bí thư Huyện ủy Duyên Hải; ông Trương Văn Huy - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện; đại diện các sở ngành tỉnh, ban ngành huyện và lãnh đạo các xã - thị trấn, gia đình đến dự, đưa tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ.
anh tin bai

Chủ tọa buổi Lễ

Đợt tuyển quân năm nay, huyện Duyên Hải được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 97 công dân nhập ngũ; trong này có 74 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 23 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.  Các đơn vị nhận quân, gồm: Trung đoàn 2, Sư đoàn 8, Quân khu 9; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh; Công an tỉnh. Trong số các thanh niên nhập ngũ đợt này, có 05 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ; 07 thanh niên là đảng viên; 01 thanh niên là nữ; 10 thanh niên có trình độ từ trung cấp đến đại học và có 48 thanh niên là người đồng bào dân tộc Khmer.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trương Văn Huy - Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện tin tưởng rằng sau khi nhập ngũ vào quân đội, công an các em sẽ phát huy truyền thống quê hương Duyên Hải anh hùng, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy tốt đẹp hình ảnh của anh Bộ đội Cụ Hồ “Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng" các em sẽ nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, công an hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước đi đến mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Tân binh Lê Văn Thắng - xã Ngũ Lạc đại diện cho các tân binh bày tỏ quyết tâm: Chúng tôi sẽ phát huy hơn nữa, để mãi xứng đáng là người con của quê hương Duyên Hải anh hùng; nguyện đem hết sức mình cố gắng tu dưỡng, học tập và rèn luyện nhằm nâng cao trình độ về mọi mặt cho bản thân, tích cực thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao, để không phụ lòng tin của quý lãnh đạo, gia đình, bạn bè và địa phương.

anh tin bai

Ông Kim Rương – UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho tân binh

anh tin bai

Các tân binh bước qua Cầu vinh quang

Dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện và đại diện các ngành, đoàn thể và địa phương  trao tặng hoa, quà lưu niệm cho tất cả các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng là góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

                                                Cẩm Nam - Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 801
  • Tất cả: 4686228
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.