Hội nghị UBMTTQVN huyện Duyên Hải lần thứ 12, nhiệm kỳ 2019 - 2024
Ngày 25/12/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Duyên Hải tổ chức Hội nghị lần thứ 12, khóa VIII, nhiệm kỳ 2019-2024, triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2024. Dự Hội nghị có ông Lê Vũ Phương - Bí thư Huyện uỷ Duyên Hải; ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Các đại biểu tham dự

Năm 2023, hệ thống Mặt trận các cấp trên địa bàn huyện Duyên Hải không ngừng nỗ lực, chủ động, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó, có những mặt công tác đạt kết quả nổi bật, tích cực, được Ủy ban MTTQVN tỉnh và Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao; được các tầng lớp nhân dân đồng tình, hưởng ứng hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân được nâng cao; các công trình, phần việc, chào mừng Đại hội MTTQ các cấp được thực hiện đúng tiến độ; công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, công tác giám sát và phản biện xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt quan tâm giảm sát, phản biện đối với những lĩnh vực có liên quan đến quyền, lợi ích và đời sống của Nhân dân, góp phần giải quyết có hiệu quả nhiều ý kiến, kiến nghị, bức xúc của Nhân dân.

Tuy nhiên, bên cạnh đó chất lượng triển khai thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động chưa đồng đều ở từng địa phương, một số nội dung chương trình, kế hoạch triển khai còn chậm so với tiến độ, chưa có nhiều mô hình mới, cách làm hay để nhân rộng. Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy biểu dương những kết quả mà MTTQ các cấp trong huyện đạt được trong năm 2023. Đồng thời đề nghị MTTQ các cấp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; tập trung phối hợp vận động các nguồn lực xã hội, triển khai hoạt động chăm lo cho người nghèo./.

                                                Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 640
  • Tất cả: 4686589
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.