Kiểm tra tình hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm tại Đảng ủy xã Long Vĩnh và thị trấn Long Thành.
Ngày 13/6/2023, đồng chí Lê Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy Duyên Hải cùng Đoàn công tác đã đến Kiểm tra tình hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm 2023, tại Đảng ủy xã Long Vĩnh và Đảng ủy thị trấn Long Thành.

Các đại biểu tham dự buổi kiểm tra tại Đảng ủy xã Long Vĩnh

    Tại các buổi kiểm tra, lãnh đạo các Đảng bộ các xã, thị trấn đã báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng còn lại trong năm 2023.

    Trong 6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy xã Long Vĩnh đã ban hành và triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tinh ủy, Huyện ủy đến các chi bộ trực thuộc; đồng thời chỉ đạo các chi bộ tổ chức triển khai đến cán bộ, đảng viên, hội viên và quần chúng nhân dân với nhiều hình thức, kết quả tuyên truyền được 298 cuộc có 6.734 lượt người tham dự. Trên lĩnh vực kinh tế, tổng giá trị sản xuất được 886 tỷ đồng, đạt 54,59%, so cùng kỳ tăng 97 tỷ đồng. Tổng thu Ngân sách Nhà nước trên 9,6 tỷ đồng, đạt 60,43%, tổng chi gần 4,2 tỷ đồng, đạt 37,14%.

Đối với thị trấn Long Thành, từ đầu năm đến nay Đảng ủy luôn bám sát quy chế, định kỳ hàng quý nghe các đoàn thể báo cáo, phản ánh thuận lợi, khó khăn để định hướng hoạt động; các đồng chí Đảng ủy viên được phân công chỉ đạo chi bộ khóm thực hiện tốt việc tham dự sinh hoạt với chi bộ, trong 6 tháng đầu năm có 34 lượt cấp ủy sinh hoạt định kỳ với các chi bộ khóm, sau khi tham dự các đồng chí cấp ủy có báo cáo Thường trực Đảng ủy nắm tình hình, kịp thời chỉ đạo. Tổng giá trị sản xuất trong 6 tháng đầu năm được trên 287 tỷ đồng, đạt 54,89%. Tổng thu Ngân sách Nhà nước trên 14,3 tỷ đồng, đạt 53,2%, tổng chi gần 4,2 tỷ đồng, đạt 22,05%.

Đồng chí Lê Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại thị trấn Long Thành

    Đồng chí Lê Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy, đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ các xã, thị trấn đã đạt được trong 6 tháng qua. Qua đó, đề nghị trong thời gian tới, Đảng bộ xã Long Vĩnh và thị trấn Long Thành cần tập trung tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, xử lý dứt điểm khi có vi phạm; tập trung triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị của tỉnh, huyện; duy trì tốt các mô hình học tập theo Bác, mô hình dân vận khéo. Riêng xã Long Vĩnh, đồng chí yêu cầu xã tập trung cho công tác chuyển đổi sản xuất, vùng nuôi để tăng thêm thu nhập và lợi nhuận cho người dân, đặc biệt là quan tâm chuyển đổi từ tôm không hiệu quả sang nuôi cá bông lao; bên cạnh đó, tiếp tục duy trì các mô hình của địa phương để góp phần nâng dần các tiêu chí NTM./.

 

                                                                                                                                                          Tin, ảnh: Quốc Khởi

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 546
  • Tất cả: 4686601
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.