Duyên Hải: Thắp nến tri ân đến các anh hùng liệt sĩ
Đêm ngày 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Duyên Hải, Huyện đoàn Duyên Hải phối hợp với Thị đoàn Duyên Hải tổ chức lễ Thắp nến tri ấn đến các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Đồng chí Phan Văn Nhặn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ; đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, Uỷ viên Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải đến dự.

Đặt vòng hoa, dâng hương lên đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

    Tại buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương lên đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và thắp nến tri ân đến các phần mộ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, thống nhất đất nước.

Đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, Uỷ viên Thường vụ

 Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Thị Hồng Gấm, Uỷ viên Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải nhấn mạnh: Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là dịp để cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân Duyên Hải bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những anh hùng liệt sĩ, quý Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, quý cựu thanh niên xung phong, … những người đã hy sinh anh dũng hoặc để lại một phần xương máu của mình nơi chiến trường để có cuộc sống trong hoà bình, độc lập như ngày hôm nay.

    Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, trong những năm qua việc triển khai thực hiện chính sách đối với thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn huyện và thị xã Duyên Hải luôn được các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm thực hiện, góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người có công, gia đình chính sách.

ĐVTN thắp nến tri ân phần mộ các anh hùng liệt sĩ

    Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạnh, lòng yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ Duyên Hải trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Trao tặng quà cho các gia đình chính sách

    Nhân dịp buổi lễ “Thắp nến tri ân” kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn thị xã Duyên Hải với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng./.

                                                                                                                                     Tin, ảnh: Cẩm Nam

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 574
  • Tất cả: 4686629
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.