Ban Đại diện HĐQT NHCSXH huyện Duyên Hải triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý III năm 2023
Ngày 07/7/2023, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Duyên Hải tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình hoạt động quý II và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý III năm 2023. Ông Kim Chí Hòa – Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH huyện chủ trì Hội nghị.

Các đại biểu tham dự

    Trong quý II năm 2023, Ban Đại diện HĐQT NHCSXH huyện Duyên Hải đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền các cấp, các ngành và các tổ chức hội đoàn thể nhận ủy thác, tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, nhằm củng cố nâng cao chất lượng hoạt động; chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp với NHCSXH huyện, tổ chức thực hiện tốt các chương trình tín dụng ưu đãi, nhất là triển khai các chương trình cho vay theo Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ đạt được những kết quả như: doanh số cho vay 34.558 triệu đồng với 1.152 lượt hộ vay; doanh số thu nợ 9.927 triệu đồng; tổng dư nợ đến 30/6/2023 là 397.470 triệu đồng, tăng 39.444 triệu đồng so với đầu năm. Tổng dư nợ ủy thác qua 04 Hội đoàn thể là 391.232 triệu đồng, với 12.698 hộ vay, chiếm tỷ trọng 98,43% tổng dư nợ, tăng 37.664 triệu đồng so với đầu năm.

    Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch tín dụng năm 2023, trong quý III Ban Đại diện HĐQT NHCSXH huyện Duyên Hải đề ra một số phương hướng nhiệm vụ như: Tỷ lệ nợ quá hạn phần đấu kéo giảm dưới 0,26%, không để phát sinh thêm; về thu lãi, tập trung đôn đốc thu lãi các món vay trên 05 tháng không hoạt động, món vay có lãi tồn cao, thu giảm lãi tồn và thu đạt theo chỉ tiêu giao; 100% nợ đến hạn được thu hồi và xử lý theo quy trình quy định, đồng thời thực hiện tốt việc thu nợ theo phân kỳ trả nợ để tăng vòng quay vốn tín dụng, tạo điều kiện cho nhiều hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn;...

    Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Kim Chí Hòa – Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH huyện đề nghị các thành viên Ban Đại diện cần quan tâm công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao chất lượng hoạt động của các Tổ Tiết kiệm vay vốn; xử lý tốt nợ đến hạn, đôn đốc thu lãi, lãi tồn; rà soát đối tượng vay vốn đảm bảo hiệu quả và đúng mục đích vay vốn. Đối với các thành viên Ban Đại diện là Chủ tịch các xã, thị trấn cần tạo điều kiện, bố trí Hội trường cho NHCSXH tổ chức giao dịch với người dân được thuận tiện, an toàn./.

                                                                                                                                           Tin, ảnh: Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 546
  • Tất cả: 4686601
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.