Duyên Hải: 479 thí sinh bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023
Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023, trên địa bàn huyện Duyên Hải có 479 thí sinh đăng ký dự thi tại 02 điểm thi trường THPT Đôn Châu và trường THPT Long Khánh, với tổng số 21 phòng thi. Trong đó, điểm thi trường THPT Đôn Châu có 12 phòng thi với 267 thí sinh; điểm thi trường THPT Long Khánh có 09 phòng thi với 212 thí sinh.

Triển khai quy chế thi Tốt nghiệp THPT cho các thí sinh dự thi

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra 02 ngày, bắt đầu từ ngày 28 - 29/6/2023. Trước đó, ngày 27/6/2023, các điểm thi đã họp cán bộ công tác coi thi, đồng thời tổ chức cho thí sinh đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót nếu có và nghe phổ biến Quy chế thi, lịch thi. Mỗi thí sinh dự thi 03 bài thi độc lập: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ và lựa chọn một trong hai bài thi tổ hợp. Bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên gồm các môn thi thành phần Vật lí, Hóa học, Sinh học; bài thi tổ hợp Khoa học xã hội gồm các môn thi thành phần Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân.

Thí sinh tập trung tại phòng thi để nghe phổ biến quy chế thi THPT

    Để đảm bảo tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, UBND huyện Duyên Hải yêu cầu các điểm tổ chức thi theo đúng Quy chế thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không để xảy ra sai sót, tiêu cực, vi phạm quy chế thi. Ngành y tế huyện hỗ trợ thiết bị thuốc men y tế cần thiết cho các điểm thi khi có tình huống xảy ra; lực lượng công an bố trí nhân lực tham gia bảo vệ an ninh khu vực tại các điểm thi trên địa bàn huyện, đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên tham gia tổ chức kỳ thi. Phối hợp với các xã Đôn Châu, thị trấn Long Thành tăng cường tuần tra, kiểm soát, thực hiện nghiêm các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự tại các điểm thi, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh dự thi trong các ngày thi./.

         

                                                                                                                                        Tin, ảnh: Ni Rượng

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 554
  • Tất cả: 4686609
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.