Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho khách hàng
Ngày 17/6/2020, tại Nhà Văn hóa xã Đông Hải, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho khách hàng Hồ Văn Thịnh ở ấp Định An, xã Đông Hải với số tiền hơn 300 triệu đồng

Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho ông Hồ Văn Thịnh

Được biết, vào tháng 7 năm 2018 ông Hồ Văn Thịnh tham gia gói hợp đồng bảo hiểm Phú Hưng thịnh vượng của Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng giá trị 300 triệu đồng trong thời gian 15 năm, phí đóng khoảng 13 triệu đồng/năm, trong thời gian tham gia ông Hồ Văn Thịnh đã đóng phí được 38,6 triệu đồng; đầu năm 2020 ông Hồ Văn Thịnh bị mắc bệnh hiểm nghèo đã được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh. Ngày sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của khách hàng, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng đã nhanh chống tiến hành thẩm định, xác minh thông tin để chi trả quyền lợi như đã thỏa thuận cam kết hợp đồng bảo hiểm.

Tại lễ chi trả ông Hồ Văn Thịnh nhận được thanh toán của sản phẩm bảo hiểm Phú Hưng Life là 300 triệu đồng (100% số tiền bảo hiểm) và hỗ trợ viện phí với số tiền 3,6 triệu đồng. Với số tiền được chi trả quyền lợi bảo hiểm này, không những giúp ông Hồ Văn Thịnh có thêm nguồn tài chính để điều trị bệnh, mà còn giúp gia đình có thêm động lực vượt qua những bất trắc trong cuộc sống.

Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam Phú Hưng Life đã chi trả quyền lợi cho hơn 500 lượt khách hàng với tổng số tiền hơn 45 tỷ đồng./.

 

NI RƯỢNG

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 546
  • Tất cả: 4686601
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.