Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa III năm 2023
Ngày 31/8/2023, Trung tâm Chính trị huyện Duyên Hải tổ chức Lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa III năm 2023.

Tham gia lớp học có 46 học viên. Qua hơn 01 tháng học tập và rèn luyện các học viên đã được tiếp thu những kiến thức về lý luận chính trị, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; các kiến thức nghiệp vụ về công tác xây dựng đảng. Với tinh thần học tập nghiêm túc, kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp Sơ cấp Lý luận chính trị, trong đó có 07 học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 15,2%; loại khá 32 học viên, chiếm tỷ lệ 69,6%; loại trung bình 07 học viên, chiếm tỷ lệ 15,2%.

Tặng Giấy khen cho các học viên đạt loại giỏi trong toàn khóa học

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lê Văn Tùng – Phó Giám đốc trung tâm Chính trị huyện Duyên Hải mong rằng: Các học viên phải tự giác, tích cực trong thực hiện công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; có lập trường, quan điểm, bản lĩnh chính trị vững vàng để bảo vệ Cương lĩnh, đường lối của Đảng, Hiến pháp, pháp luật của Nhà nước; chủ động, tích cực vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiển công tác, luôn có sự đổi mới về tư duy phù hợp với sự vận động và phát triển. Mỗi đồng chí dù đang công tác ở bất cứ lĩnh vực nào, ở cương vị, chức vụ nào hãy luôn nuôi dưỡng trong mình một khát vọng được đem hết năng lực, tài năng của mình cống hiến cho nhân dân, cho sự phát triển của mỗi cơ quan, đơn vị và địa phương mình. Dịp này, Trung tâm Chính trị huyện Duyên Hải đã tặng Giấy khen cho 07 học viên có thành tích đạt loại giỏi trong toàn khóa học./.

                                                                                                                                         Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 553
  • Tất cả: 4686608
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.