Xử lý 14 đối tượng tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép
Ngày 28/5/2021, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Duyên Hải lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 14 trường hợp và tạm giữ 08 xe mô-tô, gắn máy tham gia tụ tập cổ vũ đua xe trái phép trên tuyến đường nhựa nông thôn (đê Quốc phòng) thuộc ấp Hồ Tàu, xã Đông Hải.

Các đối tượng khai báo tại cơ quan Công an

    Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 26/5/2021, nhận được tin báo của Công an xã Đông Hải có một nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập đua xe trên tuyến đường nhựa nông thôn (đê Quốc phòng). Đội CSGT-TT phối hợp với Công an xã Đông Hải và Công an xã Long Vĩnh trực tiếp đến hiện trường, phát hiện, tạm giữ 06 xe mô tô và 08 đối tượng có liên quan; ngày 27/5 tiếp tục làm rõ thêm 05 đối tượng và 02 xe mô tô có liên quan.

    Các đối tượng này còn rất trẻ, tuổi đời từ 14-17 và đã bỏ học. Trước khi đua xe, các đối tượng sử dụng mạng xã hội (facebook) để hẹn và kêu gọi người tham gia. Khi đến điểm hẹn, các đối tượng đã chia thành từng cặp để đua từ 1-3 lượt xem xe của ai mạnh hơn, khi đang đua thì bị lực lượng công an bắt giữ.

    Qua quá trình đấu tranh, Đội CSGT-TT, Công an huyện Duyên Hải triệu tập 14 đối tượng tham gia đua xe và cổ vũ đua xe trái phép để hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định, với các lỗi vi phạm như tụ tập đua xe trái phép và cổ vũ đua xe trái phép, chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông giao đường bộ, sử dụng bộ phận giảm thanh không đảm bảo quy chuẩn về tiếng ồn./.

                                                                                                                            Tin, ảnh: Quốc Cường

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 2749
  • Trong tuần: 33 242
  • Tất cả: 4656613
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.