Duyên Hải: Tổ chức đoàn đến học tập, trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại huyện Châu Thành.
Ngày 16/7/2022, UBND huyện Duyên Hải tổ chức đoàn đến học tập, trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại huyện Châu Thành. Tham dự đoàn có ông Lê Vũ Phương, Bí thư Huyện ủy; ông Kim Chí Hòa, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng Trưởng ban, Phó Trưởng ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 huyện; Văn phòng UBND huyện; Thủ trưởng một số cơ quan là thành viên Ban Chỉ đạo huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có bà Thạch Thị Sa Thy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ngành là thành viên UBND huyện Châu Thành.

Bà Thạch Thị Sa Thy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành phát biểu

    Năm 2021, huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đạt được nhiều kết quả nổi bật và được Trung ương công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới đầu năm 2022. Để học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo triển khai thực hiện Chương trình xây dựng huyện nông thôn mới.

    Theo đó, lãnh đạo UBND huyện Châu Thành và các ngành liên quan trao đổi phương pháp rà soát, tự đánh giá, xây dựng các văn bản phục vụ tiêu chí xây dựng huyện nông thôn mới; kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành, tuyên truyền, vận động người dân tham gia xây dựng huyện nông thôn mới; tổ chức tiếp đoàn Trung ương xuống kiểm tra các tiêu chí huyện nông thôn mới,…

Ông Kim Chí Hòa, Chủ tịch UBND huyện Duyên phát biểu

    Bà Thạch Thị Sa Thy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành lưu ý với huyện Duyên Hải, về hồ sơ cần phải nêu bật cho được đặc thù của địa phương. Còn trong quá trình thuyết trình phải nêu bật được cách chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và các ngành. Quan tâm đến các thiết chế văn hóa, đặc biệt là về cảnh quan môi trường và đời sống của người dân,…là những vấn đề mà đoàn kiểm tra của Trung ương rất quan tâm.

    Sau đó, đoàn công tác được lãnh đạo UBND và các ngành chuyên môn hướng dẫn tham quan các thiết chế văn hóa tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Châu Thành.

    Một số hình ảnh tham quan Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Châu Thành.

                                                                                    Tin, ảnh: Minh Đông

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 2054
  • Trong tuần: 34 281
  • Tất cả: 4659123
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.