Duyên Hải: Triển khai chương trình công tác tháng 11 năm 2021
Ngày 01/11/2021, đồng chí Lê Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy Duyên Hải; đồng chí Phan Văn Nhặn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Kim Chí Hòa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng chủ trì hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy mở rộng sơ kết chương trình công tác tháng 10 và triển khai chương trình công tác tháng 11 năm 2021 gắn với đánh giá tình hình thực hiện công tác phòng, chống dịch, cách ly y tế đối với người từ các tỉnh về địa phương để phòng chống dịch Covid-19.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu huyện Duyên Hải

    Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến được kết nối tại điểm cầu huyện Duyên Hải với 07 điểm cầu ở các xã, thị trấn trong huyện.

    Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong tháng qua toàn huyện thu hoạch được 4.269 tấn thủy sản các loại, nâng đến nay 43.565 tấn, đạt 96,5% kế hoạch, so với cùng kỳ tăng 2.507 tấn; tổng thu ngân sách Nhà nước được 377,435 tỷ đồng, tổng chi ngân sách 380,878 tỷ đồng, thu thuế đến nay đến nay được 30,905 tỷ đồng, đạt 123,62% so kế hoạch. Đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong tháng huyện tiếp nhận 2.288 người từ ngoài tỉnh về địa phương, đến nay có 1.827 người đã hoàn thành cách ly; chuyển đến bệnh viện dã chiến điều trị và theo chăm sóc người thân 76 trường hợp; hiện còn 385 người đang cách ly tập trung.

    Đồng chí Kim Chí Hòa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các địa phương cần tăng cường công tác quản lý đối với các trường hợp cách ly tại nhà, phát huy vai trò của tổ Covid cộng đồng, tổ tự quản, nâng cao ý thức của người dân trong công tác phòng, chống dịch; trung tâm Y tế huyện cần đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin cho người dân. Đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội đồng chí đề nghị các địa phương tập trung tuyên truyền vận động thực hiện lịch thời vụ trong năm 2022; phát triển doanh nghiệp; tập trung rà soát thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra.

    Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Vũ Phương – Bí thư Huyện ủy Duyên Hải đề nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ các xã, thị trấn cần phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và thực hành quyết liệt hơn nữa trong 2 tháng còn lại tập trung rà soát những hạn chế, khó khăn các chỉ tiêu đã đặt ra. Bí thư Huyện ủy đề nghị các ngành, các cấp cần rà soát và đánh giá các chỉ tiêu, đẩy mạnh nâng cao năng lực quản lý nhà nước ở địa phương, đẩy nhanh kế hoạch về công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn, giải ngân các nguồn vốn đạt yêu cầu; nâng cao vài trò sinh hoạt chi tổ hội; tăng cường các lực lượng kiểm tra; đặc biệt là tập trung xây dựng xã Đôn Xuân đạt chuẩn xã Nông thôn mới và xã Đông Hải đạt chuẩn xã Nông thôn mới nâng cao trong năm 2021./.

 

                                                                                                                  Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 2004
  • Trong tuần: 34 231
  • Tất cả: 4659073
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.