Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH tỉnh kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng chính sách xã hội tại huyện Duyên Hải
Ngày 23/6/2022, Đoàn công tác của Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH tỉnh Trà Vinh, do ông Trần Văn Dũng – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT - Thành viên Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH tỉnh làm trưởng đoàn, có buổi làm việc với Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện Duyên Hải, về hoạt động tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Phạm Hậu Giang – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Kiểm tra về hoạt động tín dụng chính sách xã hội tại huyện Duyên Hải

    Báo cáo với đoàn kiểm tra, Ban đại diện Ngân hàng CSXH huyện Duyên Hải cho biết: Hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời sát sao của các cấp chính quyền địa phương và sự phối hợp chặt chẽ của các phòng, ban chuyên môn của huyện, UBND các xã, thị trấn, Hội đoàn thể nhận ủy thác nên các chương trình tín dụng ưu đãi của Chính phủ tại NHCSXH đã được tổ chức triển khai và thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao. Nguồn vốn tín dụng chính sách đã được đầu tư đến 07 xã, thị trấn đã tạo điều kiện cho người nghèo và các đối tượng chính sách có nhu cầu và đủ điều kiện được tiếp cận nguồn vốn một cách thuận lợi và kịp thời, đáp ứng một phần nhu cầu vay vốn cho các đối tượng thụ hưởng.

    Tính đến ngày 15/6/2022, tổng nguồn vốn hoạt động đạt 354,559 tỷ đồng, tăng 25,131 tỷ đồng so với năm 2021; doanh số cho vay là 48,098 tỷ đồng ,với 1.925 lượt hộ vay; doanh số thu nợ là 21,008 tỷ đồng; tổng dư nợ là 330,639 tỷ đồng, tăng 27,080 tỷ đồng so với cuối năm 2021, tổng số hộ còn dư nợ các chương trình tín dụng là 11.820 hộ.

    Kết luận tại buổi làm việc, ông Trần Văn Dũng – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh đánh giá cao kết quả đạt được của hoạt động tín dụng chính sách xã hội và hoạt động của Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện Duyên Hải. Qua đó đề nghị thời gian tới, UBND cấp xã, thị trấn cần phối hợp tốt với NHCSXH, các đoàn thể trong triển khai cho vay và thu hồi vốn;  tiếp tục phối hợp với các ngành liên quan để chuyển giao khoa học kỹ thuật, lồng ghép với các chương trình, dự án vay vốn, đồng thời hướng dẫn người vay sử dụng vốn hiệu quả./.

                                                                          Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 2 293
  • Tất cả: 4685331
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.