Tưng bừng “Đêm hội Trăng rằm” cho con đoàn viên, CNVCLĐ huyện Duyên Hải
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 08/9/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Duyên Hải tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2022 cho 160 cháu thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ ở các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Duyên Hải. Đến dự có bà Võ Thị Thu Oanh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Phạm Hậu Giang – Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải.

Tiết mục múa lân tại Đêm hội

    Tại Đêm hội, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, múa lân, trò chơi đố vui với nhiều phần quà hấp dẫn; được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu.

    Bà Võ Thị Thu Oanh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, mong muốn các cấp công đoàn, quý phụ huynh quan tâm nhiều hơn nữa, dành nhiều thời gian giáo dục, chăm sóc các cháu, thường xuyên khuyên bảo, động viên các cháu trong học tập, sinh hoạt để trở thành những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và khi trưởng thành là những chủ nhân tương lai của đất nước, những công dân có ích cho xã hội.

Bà Võ Thị Thu Oanh phát biểu tại Đêm hội

    Dịp này, chương trình dành tặng mỗi cháu một phần quà gồm bánh trung thu, bánh mặt trăng, lồng đèn.

Tặng quà cho các cháu thiếu nhi

    Trung thu năm nay, LĐLĐ tỉnh Trà Vinh phân bổ tặng 3.500 suất quà, tổng số tiền gần 1,2 tỷ đồng cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các cấp công đoàn trong tỉnh còn trao tặng hàng ngàn phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn./.

                                                                               Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1156
  • Trong tuần: 33 383
  • Tất cả: 4658225
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.