Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” huyện Duyên Hải lần thứ XXV năm 2022
Ngày 08/6/2022, tại Nhà văn hóa xã Ngũ Lạc, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin, Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Duyên Hải tổ chức hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” lần thứ XXV năm 2022.

Phần thi của đơn vị xã Long Khánh

    Có hơn 150 em học sinh, đại diện cho 07 đơn vị tham dự hội thi, là học sinh đến từ các Trường Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các đội thi lần lươt trải qua 05 phần thi gồm: Giới thiệu đội hình; kể chuyện theo sách cấp mẫu giáo; kể chuyện sách cấp tiểu học; thuyết trình, giới thiệu sách cấp trung học cơ sở và thi năng khiếu.

    Các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều câu chuyện cảm động về Bác Hồ kính yêu, về cuộc đời của các anh hùng dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình,…và đặc biệt là công tác tham gia phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Nhiều thí sinh đã bộc lộ được năng khiếu kể chuyện của mình với chất giọng cuốn hút, truyền cảm, dẫn lời nhân vật, truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa trong cuộc sống. Các đơn vị dàn dựng phong phú, mang tính nghệ thuật cao.  

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 05 giải nhất, 05 giải nhì, 05 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các phần thi của thí sinh. Đơn vị xã Long Khánh xuất sắc đạt giải Nhất chương trình; đơn vị thị trấn Long Thành đạt giải Nhì; đơn vị xã Long Vĩnh đạt giải Ba. 

Ban Tổ chức trao giấy khen cho các đơn vị

    Thông qua hội thi góp phần đẩy mạnh phong trào đọc sách trong thiếu nhi, giúp các em có tư duy phát triển đúng hướng, thu hút ngày càng đông các em đến với thư viện. Đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh trong dịp hè, có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, tạo môi trường học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

 

                                                                                                                                                                                   Tin, ảnh: SA QUÂN

 

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 2816
  • Trong tuần: 33 309
  • Tất cả: 4656680
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.