Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” lần thứ X năm 2020
Ngày 19/7, tại Nhà Văn hóa xã Ngũ Lạc, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Duyên Hải phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo; phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; phòng Văn hóa và Thông tin; cùng Huyện đoàn Duyên Hải tổ chức Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” huyện Duyên Hải lần thứ X năm 2020. Tham dự Hội thi, có 60 thí sinh đến từ 20 điểm trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Hội thi năm nay, các em học sinh sẽ bóc thăm chọn 1 trong 4 chủ đề gồm:  Thành tựu 120 năm phát triển tỉnh Trà Vinh; Ước mơ của em; Trà Vinh trong mắt em và An toàn vệ sinh học đường; với thể loại vẽ tranh cá nhân trên chất liệu giấy A3, trong thời gian 120 phút. Qua đó, chủ đề được chọn của hội thi năm nay là “An toàn vệ sinh học đường”.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải A, 4 giải B, 4 giải C và 11 giải khuyến khích cho các em có tranh vẽ đẹp. Trong đó, em Kim Trầm Như Ngọc, trường Tiểu học Đôn Châu A Đạt Giải A cấp Tiểu học và em Nguyễn Thụy Vân Khánh, trường THCS thị trấn Long Thành đạt Giải A Trung học cơ sở.

(Tặng giấy khen cho 2 thí sinh đạt giải A tại Hội thi)

Thông qua hội thi, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các em thiếu nhi về những thành tựu và sự phát triển của quê hương Duyên Hải nói riêng và những thành tựu 120 năm phát triển của tỉnh Trà Vinh nói chung; trật tự an toàn giao thông, bảo vệ, giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp và giúp các em thể hiện những ước mơ tốt đẹp của mình qua tranh vẽ. Đây cũng cũng là hoạt động bổ ích để các em thể hiện tài năng, tư duy, sáng tạo; đồng thời, tạo điều kiện cho các em được gặp gỡ, giao lưu về lĩnh vực mỹ thuật./.

         

                                                                                   Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1173
  • Trong tuần: 33 400
  • Tất cả: 4658242
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.