Thẩm định xã Long Khánh đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
Ngày 05/01/2023, Đoàn thẩm định xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao của tỉnh Trà Vinh, do ông Huỳnh Kim Nhân – Chi cục trưởng Chi cục phát triển nông thôn, Phó Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Trà Vinh làm trưởng đoàn, đã đến thẩm định các tiêu chí nông thôn mới nâng cao tại xã Long Khánh. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Kim Chí Hòa - Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải.

Các đại biểu tham dự

    Sau khi được công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2019, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Long Khánh đã tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình xây dựng NTM nâng cao. Trong quá trình thực hiện được đông đảo nhân dân đồng tình hưởng ứng; Nhân dân có ý thức cao trong đảm bảo vệ sinh môi trường; kinh tế, xã hội phát triển, đời sống Nhân dân từng bước được nâng cao; bộ mặt nông thôn được đổi mới, an ninh trật tự an toàn xã hội ổn định; kết cấu hạ tầng từng bước được hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu đi lại, sản xuất và sinh hoạt của Nhân dân; tỷ lệ hộ nghèo hàng năm được kéo giảm; tỷ lệ lao động có việc làm thường xuyên hàng năm được nâng lên.

    Tại buổi làm việc, Đoàn thẩm định NTM của tỉnh đã tiến hành kiểm tra thực tế thẩm định hồ sơ các nội dung trong bộ tiêu chí xây dựng NTM nâng cao của xã. Sau khi kiểm tra thực tế và hồ sơ của từng tiêu chí, các thành viên trong Đoàn đề nghị xã Long Khánh tiếp tục điều chỉnh, hoàn thiện một số nội dung trong báo cáo phù hợp với Bộ tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao. Qua đó, các đại biểu đã thống nhất đánh giá xã Long Khánh cơ bản đạt 100% tiêu chí xây dựng NTM nâng cao.

    Phát biểu kết luận tại hội nghị, ông Huỳnh Kim Nhân – Chi cục trưởng Chi cục phát triển nông thôn, Phó Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Trà Vinh, Trưởng đoàn thẩm định đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Long Khánh trong việc thực hiện các tiêu chí xây dựng xã NTM nâng cao. Đồng chí đề nghị xã Long Khánh tiếp tục điều chỉnh báo cáo, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ theo góp ý của thành viên Đoàn thẩm định; đồng thời, tiếp tục hoàn thiện và nâng chất các tiêu chí xã NTM nâng cao./.

 

                                                                                         Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 2 294
  • Tất cả: 4685332
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.