Sôi động Cuộc thi “Thanh niên với biển - đảo”.
Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam; Chiến lược biển Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc - Ngày 02/12/2017 Huyện Đoàn Tiểu Cần phối hợp với Chi cục Biển và đảo tỉnh Trà Vinh tổ chức cuộc thi “Thanh niên với biển, đảo” năm 2017.

Các thí sinh (Đội liên quân xã Hùng Hòa – Công an huyện) trình bày phần dự thi

Đến với cuộc thi có 77 thí sinh thuộc 11 đội (mỗi đội 07 thí sinh) thuộc các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện Đoàn Tiểu Cần. Tại cuộc thi, mỗi đội đều trải qua 02 phần thi về kiến thức và kỹ năng. Trong đó, phần thi kiến thức bao gồm các nội dung có liên quan đến biển, đảo Việt Nam theo tài liệu của Ban Tuyên giáo Trung ương; Luật Biển Việt Nam; Luật Tài nguyên môi trường biển, đảo; Công ước của Liên Hợp quốc về Luật Biển năm 1982 và các văn bản có liên quan đến lĩnh vực biển, đảo Việt Nam. Đối với phần thi kỹ năng,  tất cả các thành viên của mỗi đội đều tham gia thể hiện phần thi theo hình thức múa, hát, khiêu vũ, kể chuyện, hài kịch với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, chủ quyền biển - đảo và bảo vệ môi trường.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 04 giải tập thể (nhất, nhì, ba, khuyến kích) và 05 giải cá nhân (nhất, nhì, ba, khuyến khích) cho các đội hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Trong đó, giải nhất thuộc về đội liên quân Đoàn thị trấn Tiểu Cần với Đoàn trường Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên; giải nhì là đội liên quân xã Đoàn Long Thới với Chi đoàn Bệnh viên đa khoa khu vực huyện; giải ba là đội liên quân xã Đoàn Tân Hòa với Chi đoàn Bảo hiểm xã hội huyện và giải khuyến khích là đội liên quân xã Đoàn Hiếu Trung với Chi đoàn Tòa án, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tiểu Cần. 

Tin, ảnh: An Oanh
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 1062
  • Trong tuần: 23 171
  • Tất cả: 4618845
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.