Duyên Hải: Đưa 87 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022
Hòa cùng không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới và cùng cả nước đưa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ. Rạng sáng ngày 16/2, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Duyên Hải long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022. Ông Kim Rương - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Lâm Sáng Tươi – Giám đốc Sở Tư pháp; ông Nguyễn Đăng Hải – Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ CHQS tỉnh; ông Lê Vũ Phương – Bí thư Huyện ủy Duyên Hải; ông Kim Chí Hòa - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện; đại diện các sở ngành tỉnh, ban ngành huyện và lãnh đạo các xã - thị trấn, gia đình đến dự, đưa tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ.

    Đợt tuyển quân năm nay, huyện Duyên Hải giao về trên 87 tân binh. Theo đó, Quân đoàn 4 nhận 57 tân binh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Trà Vinh nhận 8 tân binh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh nhận 5 tân binh; Công an tỉnh nhận 17 tân binh.

    Phát biểu tại lễ giao nhận quân năm 2022, ông Kim Chí Hòa - Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện gửi lời cám ơn đến các gia đình, người mẹ, người cha đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục những người con yêu quý của mình, để hôm nay các bạn trẻ trở thành người chiến sĩ, chú bộ đội cụ Hồ, làm nhiệm vụ vẻ vang trên mặt trận bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể từ huyện đến các xã - thị trấn, ấp – khóm có trách nhiệm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, cùng với gia đình có người tại ngũ, động viên con em hoàn thành tốt nhiệm vụ, chăm lo đời sống, giúp đỡ kịp thời những gia đình gặp khó khăn để các bạn trẻ yên tâm làm nhiệm vụ. Đồng thời nhấn mạnh: “Không có thành công nào không qua rèn luyện, không có vinh quang nào không qua gian khổ. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Duyên Hải luôn tin tưởng và mong chờ những tin vui, những thành tích của các bạn trong thời gian tới, chúc các bạn trẻ lên đường mạnh khỏe, yên tâm hăng hái lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng danh Bộ đội cụ Hồ, Công an nhân dân, đó cũng là món quà quý giá mà các em dành cho quê hương, cho người thân và gia đình”.

    Tân binh Sơn Ngọc Thơm, xã Đôn Châu đại diện cho các tân binh bày tỏ quyết tâm: “Kính mong cha, mẹ và người thân của thanh niên nhập ngũ an tâm, chúng con xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sẽ trở về trong niềm vinh quang của người chiến sĩ Công an nhân dân và Bộ đội cụ Hồ”.

    Dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện và đại diện các ngành, đoàn thể và địa phương  trao tặng hoa, quà lưu niệm cho tất cả các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng là góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

    Một số hình ảnh Lễ giao nhận quân năm 2022:

                                                                                                  Minh Đông - Quốc Khởi – Quốc Cường

                                                                                                                         Thực hiện

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 954
  • Tất cả: 4686059
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.