Duyên Hải: Triển khai chương trình công tác tháng 12 năm 2021
Ngày 03/12, Ban Thường vụ Huyện ủy Duyên Hải tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết chương trình công tác tháng 11 và triển khai chương trình công tác tháng 12 năm 2021; gắn với Tổng kết Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X). Đồng chí Lê Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy và các đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu huyện Duyên Hải

    Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong tháng qua Ban Thường vụ Huyện ủy Duyên Hải thành lập đoàn kiểm tra tình hình thực hiện Nghị quyết năm 2021 đối với Đảng ủy xã Đông Hải và xã Đôn Xuân; tổ chức lễ công nhận xã Ngũ Lạc đạt chuẩn xã Nông thôn mới, nâng đến nay toàn huyện có 4/6 xã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới; tổng sản lượng thu hoạch thủy sản trong tháng toàn huyện được 4.739 tấn, nâng đến nay 46.304 tấn, đạt 102,3% kế hoạch, so với cùng kỳ tăng 4.042 tấn; tổng thu ngân sách Nhà nước được 616,727 tỷ đồng, tổng chi ngân sách 458,860 tỷ đồng, thu thuế đến nay được 34,554 tỷ đồng, đạt 138,22% so kế hoạch. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến khó lường, giá cả một số mặt hàng thiết yếu phục vụ sản xuất tăng cao, ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất của người dân.

    Sau gần 15 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X) về đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của hệ thống chính trị, Đảng bộ và nhân dân huyện Duyên Hải luôn phấn đấu, nổ lực đẩy mạnh phát triển kinh tế đạt được nhiều kết quả tích cực, thu nhập bình quân đầu người năm sau luôn cao hơn năm trước, đời sống của người dân không ngừng được nâng lên.

    Nhấn mạnh những nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới, đồng chí Kim Chí Hòa – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu UBND các xã, thị trấn cần tham mưu, rà soát, kiểm tra lại các chỉ tiêu trong năm 2021. Bên cạnh đó, quan tâm đến tình hình triều cường nhất là các xã đảo; rà soát lại các công trình thủy lợi phục vụ cho sản xuất năm 2022; quan tâm tình hình sản xuất trong dân; chuẩn bị nguồn cho công tác tuyển quân; tình hình giải quyết khiếu nại tố cáo trong dân.

Đồng chí Lê Vũ Phương – Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị

    Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Vũ Phương – Bí thư Huyện ủy Duyên Hải đề nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ cần rà soát và đánh giá các chỉ tiêu được giao, đẩy mạnh nâng cao năng lực quản lý nhà nước; các địa phương tập trung quyết liệt giải ngân các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn; tiếp tục quan tâm về xây dựng nông thôn mới. Về công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bí thư Huyện ủy đề nghị UBND huyện kiểm tra, đánh giá lại công tác tiêm phòng cho các đối tượng làm sao phủ được vaccine cho toàn dân; MTTQ cùng Đoàn thể và các địa phương tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đón Lễ Giáng sinh nhưng phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch./.

                                                                                                                                                                                   Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 280
  • Trong tuần: 32 507
  • Tất cả: 4657349
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.