Ông Kim Chí Hòa, Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải chủ trì họp báo các thành viên UBND, triển khai nhiệm vụ, giải pháp 03 tháng cuối năm 2021
Ngày 23/9/2021, ông Kim Chí Hòa, Chủ tịch UBND huyện chủ trì họp báo với các thành viên UBND huyện; các ngành Tài nguyên – Môi trường, Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng Khu vực huyện, Chi cục Thuế khu vực Duyên Hải, Ngân hàng chính sách xã hội; Chủ tịch ủy ban nhân dân các xã, thị trấn để thảo luận về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh tháng 9 và 9 tháng; nhiệm vụ, giải pháp cho 03 tháng cuối năm và triển khai chương trình công tác tháng 10/2021. 

Toàn cảnh cuộc họp báo

     Từ đầu năm đến nay, các ngành, các địa phương đã tập trung thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh gắn với kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Tình hình kinh tế của huyện có bước phát triển, một số chỉ tiêu về sản lượng thủy sản, nông nghiệp tăng so cùng kỳ. Tình hình sản xuất của người dân, doanh nghiệp, hợp tác xã, công tác xây dựng nông thôn mới được các cấp chính quyền quan tâm. Sự nghiệp giáo dục – đào tạo, văn hóa thông tin và thể thao, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân có nhiều chuyển biến; chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo, giải quyết việc làm được quan tâm chăm lo; chính sách người có công, công tác dân tộc, tôn giáo được quan tâm thực hiện; hoàn thành công tác tuyển quân, trật tự an toàn xã hội từng bước được ổn định, quốc phòng – an ninh được giữ vững. Công tác quản lý, điều hành của UBND huyện, UBND các xã, thị trấn có nhiều tiến bộ.

Ông Trương Văn Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu

     Báo cáo cho biết, trong 9 tháng giá trị sản xuất của huyện được 4.796,25 tỷ đồng, đạt 74,67% kế hoạch, so cùng kỳ tăng 507,76 tỷ đồng. Sản lượng thủy sản 39.296 tấn, đạt 87%, so cùng kỳ tăng 2.022 tấn. Trong đó, có 12.746 tấn tôm thẻ chân trắng, đạt 91,9% kế hoạch, so cùng kỳ tăng 1.203 tấn. Tổng thu ngân sách nhà nước 344,135 tỷ đồng, thu thuế tính đến 15/9 được 27,344 tỷ, đạt 109,4% kế hoạch.

Ông Kim Chí Hòa, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo

     Các đại biểu thảo phận, phân tích, đánh giá kết quả đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế trong thực hiện kế hoạch chuyển đổi cơ cấu trong nông nghiệp; vận động thành lập doanh nghiệp đạt thấp, chất lượng hoạt động của tổ hợp tác, hợp tác xã chuyển biến chưa mạnh, một số địa phương chưa xây dựng được sản phẩm chủ lực; một số công trình, dự án triển khai còn châm tiến độ; tình hình trật tự, tệ nạn xã hội vẫn còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp. Trên cơ sở đó, đại biểu thống nhất với các nhiệm vụ, giải pháp 03 tháng cuối năm và 15 nhóm nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong tháng 10/2021./.

 

                                                                                                                                                                           Tin, ảnh: MINH ĐÔNG

 

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 2 369
  • Tất cả: 4685133
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.