Chánh án TAND tỉnh Trà Vinh làm việc với TAND huyện Duyên Hải
Sáng ngày 20/8, đồng chí Trịnh Minh Tự - Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh đã đến thăm và làm việc với Tòa án Nhân dân huyện Duyên Hải về tình hình thực hiện nhiệm vụ những tháng đầu năm 2020

(Chánh án TAND tỉnh Trà Vinh làm việc với TAND huyện Duyên Hải)

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Yên - Chánh án TAND huyện Duyên Hải đã báo cáo kết quả công tác của TAND huyện. Theo đó, từ đầu năm đến nay, TAND huyện Duyên Hải đã thụ lý 537 vụ việc các loại, đến nay đã giải quyết xong 386 vụ việc, chiếm tỷ lệ 71,88%, còn lại 151 vụ, trong đó có: 5 vụ án hình sự, 92 vụ án dân sự và 54 vụ án hôn nhân gia đình.

Bên cạnh đó, đồng chí Chánh án TAND huyện cũng đã nêu lên những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực thi nhiệm vụ, đặc biệt là do tác động của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết các vụ án.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Minh Tự - Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh ghi nhận những kết quả mà TAND huyện Duyên Hải đã đạt được trong những tháng đầu năm 2020. Đồng thời, yêu cầu TAND huyện cần tập trung nâng cao chất lượng xét xử, chất lượng thẩm phán; làm tốt công tác hòa giải trong giải quyết các vụ việc về dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động; tăng cường đối thoại trong công tác giải quyết vụ án hành chính; nâng cao hiệu quả công tác giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo về tư pháp; thường xuyên tổ chức rút kinh nghiệm về công tác xét xử các loại vụ án, nhằm khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong quá trình giải quyết vụ án./.

Quốc Khởi

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 2 291
  • Tất cả: 4685329
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.