Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, sáng ngày 4/8, ông Lê Văn Hẳn - Phó chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị tại điểm thi trường THPT Long Khánh (huyện Duyên Hải) và trường THPT Duyên Hải (thị xã Duyên Hải).

(Kiểm tra thực tế tại điểm trường THPT Long Khánh)

Theo đó, dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, trường THPT Long Khánh, huyện Duyên Hải có 109 thí sinh dự thi, với tổng số 11 phòng thi; trường THPT Duyên Hải, thị xã Duyên Hải có 290 thí sinh dự thi, với 15 phòng thi. Các trường đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu của kỳ thi; các phòng thi đảm bảo không gian, ánh sáng, quạt, bàn ghế đúng quy định và an toàn cho học sinh; bố trí phòng làm việc ở các điểm thi, phòng bảo quản và tủ cất giữ đề thi, bài thi; có lắp đặt hệ thống camera giám sát; bố trí nơi ăn, nghỉ cho cán bộ, giám thị coi thi,...

Cùng với đó, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tại các điểm thi, nhà trường đã bố trí phòng thi dự phòng, phòng y tế, chuẩn bị các vật dụng y tế như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn,... Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho kỳ thi được các điểm thi thực hiện cơ bản hoàn tất.

(Phó Chủ tịch tỉnh trao đổi với Ban giám hiệu trường và lãnh đạo huyện Duyên Hải)

Qua kiểm tra thực tế, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đánh giá cao công tác chuẩn bị của các trường. Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, Ban Giám hiệu các trường chủ động các phương án tổ chức kỳ thi trong điều kiện có dịch, không để bị động, bất ngờ; phối hợp với  các cơ sở Y tế tại địa phương triển khai ngay việc phun hóa chất khử khuẩn cho các phòng thi, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn cả về chuyên môn và sức khỏe thí sinh./.

Quốc Khởi

1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 331
  • Trong tuần: 2 391
  • Tất cả: 4684456
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.