Hội nghị góp ý Dự thảo các Văn kiện Đại hội
Ngày 30/6, Huyện ủy Duyên Hải tổ chức hội nghị thảo luận, góp ý Dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và Dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Dự hội nghị gồm đại biểu chính thức và dự khuyết đoàn đại biểu của các chi bộ ngành huyện, thành viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện và các xã, thị trấn dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Duyên Hải lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại hội nghị, đa số các đại biểu thống nhất dự thảo các Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng; kết cấu của các báo cáo dễ theo dõi, thể hiện được quá trình phát triển đất nước, phản ánh đúng tình hình khách quan, thể hiện tầm vóc, vị thế của dân tộc trong thời đại; chỉ đúng nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, quan điểm, mục tiêu, biện pháp phát triển đất nước trong tương lai. Các đại biểu cũng cơ bản thống nhất với dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, được chuẩn bị công phu, chu đáo.

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm phát huy, mở rộng dân chủ, quyền làm chủ của Nhân dân; quyền góp ý, phản biện của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân trong tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền; tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương, của đất nước; đồng thời, góp phần xây dựng các văn kiện đại hội của Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 trở thành sản phẩm trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân./.

 

               Quốc Khởi - Kiều Thuận
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 2 371
  • Tất cả: 4685135
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.