Phát động phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2020-2025
Ngày 26/6, Hội Nông dân huyện Duyên Hải tổ chức Hội nghị Nông dân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016-2020, và phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025. Dự hội nghị có đồng chí Phan Văn Nhặn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

Trong 05 năm qua, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền; tổ chức và triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do các cấp phát động; từ đó, các phong trào thi đua yêu nước đã phát triển sâu rộng và có sức lan tỏa trong các cấp hội và hội viên; nổi bật là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” đã thu hút đông đảo hội viên, nông dân tham gia, từ phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình, điển hình nông dân làm kinh tế giỏi, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động nông thôn. Từ năm 2016 đến nay, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện được Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Ban, Thường vụ Hội Nông dân tỉnh, UBND tỉnh, huyện tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước của Hội nông dân.

Phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025, các cấp Hội tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm tạo sự phấn khởi thi đua sôi nổi trong các phong trào hoạt động xây dựng tổ chức hội và phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội ở địa phương; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, hội viên, nông dân; tập trung xây dựng hội vững mạnh toàn diện để xứng đáng vai trò trung tâm, nòng cốt của Hội Nông dân trong sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa và xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phan Văn Nhặn-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện cần tiếp tục làm tốt công tác củng cố tổ chức hội, phát triển số lượng, nâng cao chất lượng hoạt động của hội viên; đẩy mạnh các phong trào thi đua, kịp thời phát hiện, khen thưởng các điển hình tiên tiến và nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo và hiệu quả, tạo điều kiện cho hội viên phát triển kinh tế; các mô hình đã xây dựng cần được phát triển và  nhân rộng, đồng thời các điển hình ở các địa phương cần chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, tạo công ăn việc làm cho từng hội viên ở cơ sở.

 

Tập thể nhận giấy khen của UBND huyện

 

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải đã tặng giấy khen cho 07 tập thể và 14 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của Hội Nông dân, giai đoạn 2016-2020./.

 

                                             SA QUÂN

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1988
  • Trong tuần: 34 215
  • Tất cả: 4659057
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.