Chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạnh
Trong nhiều năm qua, huyện Duyên Hải luôn thực hiện tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công với cách mạng có đời sống ngang bằng với mức sống trung bình ở địa phương.  
 

Trao quà cho hộ nghèo xã Ngũ Lạc

Theo đó, tổng kinh phí hỗ trợ các đối tượng chính sách, người có công giai đoạn 2016 – 2020 là 167, 611 tỷ đồng. Thực hiện trợ cấp ưu đãi cho người với cách mạng hơn 67,2 tỷ đồng; xây mới và sửa chữa 933 nhà tình nghĩa, với số tiền hơn 36,25 tỷ đồng; truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 21 mẹ, toàn huyện có 172 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam anh hùng; các mẹ còn sống được các cơ quan, đơn vị quan tâm nhận phụng dưỡng đến cuối đời.

          Song song với việc thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần các gia đình chính sách và người có công với cách mạng, huyện Duyên Hải chăm lo giảm nghèo, đào tạo nghề, giải quyết việc làm và đảm bảo an sinh xã hội, với tổng kinh phí hỗ trợ trên 98 tỷ đồng. Hàng năm tạo việc làm mới cho 1.832 lao động, xuất khẩu 69 lao động. Đồng thời quan tâm chăm sóc, giúp đỡ các đối tượng bảo trợ xã hội, người có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền hơn 63 tỷ đồng, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn huyện./.

                                                                                              Minh Đông

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 205
  • Trong tuần: 32 432
  • Tất cả: 4657274
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.