Đại hội Hội Bảo trợ người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin lần thứ I, nhiệm kỳ 2019 – 2024
Ngày 20/8/2019, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Duyên Hải, tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Đến dự Đại hội có ông Dương Thành Hoa – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Trà Vinh; ông Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải

Đại hội Hội Bảo trợ người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Theo số liệu thống kê, hiện nay toàn huyện Duyên Hải có 31 người bị nhiểm chất độc hoá học, 1.167 người khuyết tật, trong đó có 94 trẻ em.

Nhiệm kỳ 2019 -2024, Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Duyên hải đề ra mục tiêu vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp bằng tiền và hiện vật quy thành tiền là 01 tỷ đồng; phấn đấu phát triển mới từ 50-100 hội viên; tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức, phát huy truyền thống của dân tộc “Thương người như thể thương thân”, đùm bọc yêu thương giúp đỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống; bảo vệ và động viên người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người mù, bệnh nhân nghèo, trẻ em mồ côi thực hiện tốt nghĩa vụ của người công dân.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân trong huyện cần tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo mọi điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất để Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện hoạt động có hiệu quả. Qua đó, đồng chí kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng toàn thể nhân dân trong huyện bằng hành động thiết thực, cụ thể quan tâm ủng hộ, giúp đỡ, chia sẽ khó khăn, tạo điều kiện cho những người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo hoà nhập với cộng đồng và vươn lên ổn định cuộc sống.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 21 ủy viên; đồng chí Nguyễn Trường Sinh được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Duyên Hải, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Dịp nầy, sư cô Thích nữ Như Điền, Trụ trì chùa Liên Phước, xã Đôn Xuân tặng 100 triệu đồng; Đại đức Thích Như Hoàn, chùa Giác Chơn, xã Đông Hải tặng 100 triệu đồng cho quỹ Hội Bảo trợ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Duyên Hải. Ngoài ra, Đại đức Thích Như Hoàn còn trao tặng 16 phần quà cho 16 trẻ em nghèo khuyết tật trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng./.

                                                                                          Quốc Khởi
1 2 3 4 5  ... 
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 117
  • Trong tuần: 1 235
  • Tất cả: 4685942
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.