Ngân hàng chính sách xã hội huyện Duyên Hải sơ kết quý I năm 2022
Chiều ngày 11/5/2022, ông  Kim Chí Hoà, Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng CSXH huyện chủ trì hội nghị sơ kết hoạt động tín dụng chính sách quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2022.

Ngân hàng chính sách xã hội huyện sơ kết quý I

    Theo đó, doanh số cho vay đạt 21,2 tỷ đồng, giải quyết cho 861 lượt khách hàng vay vốn; Tổng dư nợ đến hết tháng 3/2022 đạt trên 312,5 tỷ đồng, tăng gần 9 tỷ đồng so với cuối năm 2021, với hơn 11.600 khách hàng còn dư nợ. Tổng nợ quá hạn và nợ khoanh trên 3,3 tỷ đồng, chiếm 1,08%% tổng dư nợ. Thực hiện giao 01 tỷ đồng nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác sang Ngân hàng CSXH huyện để cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác; các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác được thực hiện đúng quy định.

    Ông Kim Chí Hoà, Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng CSXH huyện nhấn mạnh, đối với các Hội đoàn thể nhận ủy thác quan tâm kiểm tra chặt chẽ hoạt động của Ban quản lý 255 tổ tiết kiệm và vay vốn, không để xảy ra tình trạng Tổ trưởng chiếm dụng lãi, vốn của hộ vay làm ảnh hưởng đến hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn; Hội đoàn thể các xã, thị trấn quan tâm công tác kiểm tra, giám sát trước, trong và sau khi cho vay nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của hộ vay. Tuyên truyền cho hộ vay rõ trách nhiệm trả nợ, trả lãi đúng quy định. Phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng CSXH, chính quyền địa phương trong công tác thu hồi nợ đến hạn, giải ngân kịp thời đạt chỉ tiêu kế hoạch tín dụng đã được phân bổ đến đúng đối tượng thụ hưởng. Phối hợp và chỉ đạo Ban quản lý tổ tổ tiết kiệm và vay vốn trong việc bình xét cho vay đối với hộ phải đúng quy trình, đúng đối tượng thụ hưởng và vận động các tổ viên tham gia gửi tiền tiết kiệm, đặc biệt là các tổ tiết kiệm và vay vốn có tỷ lệ số lượng tổ viên gửi tiền tiết kiệm còn thấp./.

                                                                                                             Tin, ảnh: Quốc Cường

 

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 351
  • Trong tuần: 2 411
  • Tất cả: 4684476
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.