Lấy ý kiến về Đồ án quy hoạch vùng
Ngày 18/12, UBND huyện Duyên Hải hội nghị lấy ý kiến về Đồ án quy hoạch vùng huyện đến năm 2040. Với sự tham dự của lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các ban, ngành huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

         Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đơn vị tư vấn báo cáo tóm tắt về đồ án quy hoạch xây dựng vùng huyện Duyên Hải đến năm 2040. Theo đó, vùng huyện Duyên Hải là vùng phát triển công nghiệp – thương mại – dịch vụ du lịch – đô thị, có các ngành nghề nông – lâm – ngư nghiệp gắn với kinh tế biển thuộc khu kinh tế Định An; là cửa ngõ giao thương về cảng, với vị trí đầu mối giao thông hàng hải quan trọng của vùng tỉnh Trà Vinh và cả Đồng bằng sông Cửu Long; khu vực đô thị hóa sẽ tập trung chủ yếu tại thị trấn Long Thành và xã Ngũ Lạc.

         Sau khi nghiên cứu báo cáo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến vào Đồ án quy hoạch; trong đó, tập trung bổ sung thêm các số liệu về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội của huyện, những định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới và việc bố trí quy hoạch hạ tầng kỹ thuật.

         Phát biểu tại hội nghị, ông Kim Chí Hòa – Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải, đề nghị đơn vị tư vấn tiếp thu và tham khảo các ý kiến đóng góp của các đại biểu để bổ sung, chỉnh sửa, hoàn thiện Đồ án quy hoạch xây dựng vùng huyện Duyên Hải, đảm bảo tính khoa học và phù hợp với điều kiện tự nhiên, xã hội của địa phương./.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 1 002
  • Tất cả: 4685993
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.