Họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam
Ngày 06/6/2023, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Duyên Hải phối hợp với Hội Người cao tuổi xã Ngũ Lạc, tổ chức họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống NCT Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2023); gắn với lễ phát động Tháng Hành động vì NCT Việt Nam. Đến dự có ông Phạm Hoàng Minh – Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải.

Các đại biểu tham dự

    Tại buổi họp mặt, bà Huỳnh Thúy Phụng - Phó trưởng Ban Đại diện Hội NCT huyện Duyên Hải ôn lại truyền thống 82 năm ngày truyền thống NCT Việt Nam. Những năm qua, các cấp Hội Người cao tuổi huyện Duyên Hải luôn thể hiện rõ vai trò “Tuổi cao – Gương sáng” của mình, luôn vận động gia đình, con cháu thực hiện tốt các chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; huyện hiện có 6,640 người NCT chiếm 7,6% số dân số, có 571 người từ 80 tuổi trở lên; về tổ chức Hội, toàn huyện có 07 Hội NCT, 60 chi hội với 4.955 hội viên. Công tác xây dựng tổ chức Hội, phát triển hội viên luôn được các cấp Hội tập trung chỉ đạo xuất hiện nhiều tập thể tiêu biểu hàng năm phát triển hội viên đều trên 80% trở lên so với số NCT ở địa phương.

Ông Phạm Hoàng Minh – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi họp mặt

    Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Hoàng Minh – Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương những kết quả đạt được trong công tác NCT. Qua đó, ông cũng tin tưởng rằng với sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, sự phối hợp tốt của các ngành, các cấp, sự nỗ lực, quyết tâm cao của hội viên NCT, huyện Duyên Hải sẽ thực hiện đạt và vượt các nội dung trong Tháng hành động vì NCT, góp phần quan trọng củng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Trao Bằng mừng thọ cho các Cụ

    Dịp này BCH Trung ương Hội NCT Việt Nam trao Bằng mừng thọ cho 50 Cụ  70, 75, 80, 85 và 95 tuổi trên địa bàn xã Ngũ Lạc./.

                                                                               Tin, ảnh: Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1839
  • Trong tuần: 34 066
  • Tất cả: 4658908
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.