Tặng quà tết cho hội viên phụ nữ và trẻ em mồ côi
Ngày 13/01/2023, tại Nhà Văn hóa xã Đôn Châu, Hội Liên hiệp Phụ tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình “Trao quà Tết san sẽ yêu thương, mừng Xuân Quý Mão 2023” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và các trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Duyên Hải. Bà Đinh Ngọc Huệ, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ tỉnh Trà Vinh tới dự.

Trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và các trẻ em mồ côi

    Theo đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao tổng cộng 40 phần quà, trong đó 30 phần cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và 10 phần cho các em mồ côi trên địa bàn huyện. Phần quà gồm nước tương, dầu ăn, bột ngọt, đường và một số nhu yếu phẩm khác, giá trị mỗi phần quà là 400 ngàn đồng.

    Nhân dịp này, Bà Đinh Ngọc Huệ, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ tỉnh Trà Vinh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em mồ côi, qua đó, động viên các chị em, các em mồ côi nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

    Cùng ngày, Hội LHPN tỉnh Trà Vinhphối hợp với Hội LHPN huyện Duyên Hảivà chính quyền địa phương, tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Trầm Thị Xuyên, hội viên Phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại ấp Tà Rom B, xã Đôn Châu.

    Sau thời gian thi công, đến nay ngôi nhà “Mái ấm tình thương” đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích sử dụng 50m2, mái lợp tôn, vách xây tường, nền lát xi măng, tổng kinh phí xây dựng 50 triệu đồng, do Hội LHPN tỉnh Trà Vinh vận động công ty TNHH một thành viên Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Tháp tài trợ.

Bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Trầm Thị Xuyên

    Tại buổi lễ bàn giao, chị Trầm Thị Xuyên bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, từ đây gia đình chị không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão. Đồng thời cảm ơn đến các cấp, các ngành, cán bộ hội viên phụ nữ, chính quyền địa phương đã giúp đỡ để gia đình chị có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, và hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất cố gắng vươn lên thoát nghèo./.

 

                                                                                               Tin, ảnh: Sa Quân

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 1 061
  • Tất cả: 4686052
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.