Trường THCS Long Vĩnh đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.
Ngày 04/9/2022, Trường THCS Long Vĩnh long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh; ông Kim Chí Hòa – Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải.

Trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Long Vĩnh

    Trường THCS Long Vĩnh tọa lạc tại ấp Kinh Đào, xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải với diện tích 7.529 m2, được thành lập vào ngày 11/11/1995 trên cơ sở tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Long Vĩnh A. Những năm đầu thành lập trường có 12 giáo viên, với 08 phòng học, điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế ảnh hưởng rất lớn đến công tác dạy và học của trường. Trải qua 27 năm thành lập và hoạt động, hiện tại trường có 37 cán bộ giáo viên, nhân viên, có tổng cộng 24 phòng được xây dựng kiên cố, khuôn viên có tường rào khép kín đảm bảo sạch đẹp, thoáng mát có cây xanh tạo bóng mát phục vụ cho các em học tập, vui chơi, nhà trường từng bước tiến tới hiện đại và phát triển, nhiều năm liền được công nhận tập thể lao động tiên tiến, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua năm học 2020 – 2021. Với những kết quả đạt được, ngày 01/8/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh ban hành Quyết định số 1513/QĐ-UBND  công nhận trường THCS Long Vĩnh đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

Trường THCS Long Vĩnh đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

    Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và ông Kim Chí Hòa – Chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Long Vĩnh.

Ông Kim Chí Hòa – Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Kim Chí Hòa – Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải nhiệt liệt chúc mừng những kết quả đã đạt được của tập thể trường THCS Long Vĩnh và khẳng định đây là những thành tích xứng đáng cho nỗ lực của chính quyền địa phương và hơn hết là sự nỗ lực của thầy và trò các nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình tiếp tục thi đua “Dạy tốt - Học tốt”góp phần vào sự phát triển của giáo dục của huyện nhà.

Tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng Trường THCS Long Vĩnh đạt chuẩn quốc gia mức độ I

    Dịp này, UBND huyện Duyên Hải đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng Trường THCS Long Vĩnh đạt chuẩn quốc gia mức độ I./.

                                                                                              Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 2776
  • Trong tuần: 33 269
  • Tất cả: 4656640
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.