Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam trao 60 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngũ Lạc
Ngày 09/8/2022, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan thường trực phía Nam phối hợp Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh cùng chính quyền địa phương, tổ chức lễ trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ngũ Lạc. Đến dự có bà Sơn Thị Ánh Hồng – Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; bà Nguyễn Thị Khá – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; ông Kim Chí Hòa – Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải.

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh cảnh khó khăn

    Tai đây, đoàn đã trao 60 suất học bổng bao gồm tiền mặt và hiện vật cho các em học sinh có hoàn cảnh cảnh khó khăn tại xã Ngũ Lạc; trong đó, 30 suất trị giá 1.800.000 đồng được trao cho các em học sinh cấp học THCS và 30 suất trị giá 1.300.000 đồng trao cho các em học sinh cấp Tiểu học, tổng trị giá là 93.000.000 đồng. Các phần quà do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan thường trực phía Nam vận động gia đình bà Bùi Thị Sáu, Tp. Hồ Chí Minh tài trợ.

    Thay mặt địa phương, bà Kiên Thị Sa Mít – Phó Chủ tịch UBND xã Ngũ Lạc chân thành cám ơn Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan thường trực phía Nam; Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh cùng các mạnh thường quân đã đến trao tặng học bổng cho các em học sinh, giúp các em có thêm động lực để tiếp tục trong những hành trình sắp tới và vươn tới tương lai. Bên cạnh đó, bà cũng mong muốn rằng các em học sinh nhận được quà sẽ cố gắng học tập và rèn luyện bản thân thành con ngoan trò giỏi, không phụ lòng các mạnh thường quân đã giúp đỡ hỗ trợ.

Trao quà cho người khuyết tật và người già có hoàn cảnh khó khăn

    Dịp này, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cơ quan thường trực phía Nam cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Trà Vinh cũng đã trao 20 phần quà cho người khuyết tật và người già có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ngũ Lạc, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng./.

 

                                                                                         Tin ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 962
  • Tất cả: 4685953
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.