Duyên Hải: Trao tặng 100 phần quà cho trẻ em nghèo
Hưởng ứng các hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Ngày 16/6/2022, Ban Chỉ đạo Tháng hành động vì trẻ em huyện Duyên Hải, tổ chức trao tặng 100 phần quà cho trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật xã Đôn Châu, mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng.

Tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật tại xã Đôn Châu

    Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em vừa là mục tiêu, vừa là động lực trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Đảng và Nhà nước, vì sự phát triển bền vững của đất nước. Trong đó, ưu tiên cho trẻ em là quan điểm chỉ đạo và hành động xuyên suốt trong các giai đoạn xây dựng và bảo vệ đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng.

    Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 được phát động với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”. Lãnh đạo UBND huyện Duyên Hải mong muốn tất cả các cấp, các ngành, các tổ chức, các bậc cha mẹ, các thầy, cô giáo, các anh, chị phụ trách và toàn xã hội hãy dành sự quan tâm và ưu tiên cho trẻ em, nhất là nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, trẻ em người dân tộc thiểu số và trẻ em sống trong môi trường có nguy cơ bị tổn hại./.

 

                                                                                         Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 32 402
  • Tất cả: 4657244
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.