Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” huyện Duyên Hải lần thứ 27 năm 2022
Trong hai ngày 11 và 12/6/2022, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Huyện Đoàn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Duyên Hải phối hợp tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ" huyện Duyên Hải lần thứ 27 năm 2022.

Tiết mục dự thi của đơn vị xã Ngũ Lạc

    Tham gia Hội thi có trên 200 em học sinh, đại diện cho 07 đơn vị tham dự hội thi đến từ các Trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện cùng đông đảo phụ huynh, giáo viên và các em thiếu nhi đến cổ vũ.  

    Thí sinh mang đến Hội thi hơn 40 tiết mục các thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa,… ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu; truyền thống Đoàn, Đội; tình yêu quê hương, đất nước; tình yêu gia đình, thầy cô, trường, lớp. Các tiết mục dự thi được các đơn vị dàn dựng công phu từ trang phục đến biên đạo đã thu hút người xem.

Trao giấy khen cho các  đơn vị

     Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 05 giải nhất, 04 giải nhì, 05 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các phần thi của thí sinh. Đơn vị xã Đông Hải xuất sắc đạt giải Nhất chương trình; đơn vị thị trấn Long Thành đạt giải Nhì; đơn vị xã Long Khánh đạt giải Ba. 

    Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏngày hội lớn, là sân chơi để các em học sinh được giao lưu học hỏi thể hiện năng khiếu, góp phần duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, công tác Đội trong các trường học. Thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh nhằm hạn chế những tác động tiêu cực của môi trường xã hội ảnh hưởng không tốt đến với trẻ./.

                                                                                                                                               Tin, ảnh: Quốc Cường - Sa Quân

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 32 252
  • Tất cả: 4657094
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.