Tặng 200 phần quà tết cho hộ nghèo
Ngày 28/01, tại xã Ngũ Lạc, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh phối hợp Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup tổ chức trao tặng 200 phần quà Tết cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Ông Thạch Phước Bình, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội

tỉnh Trà Vinh tặng quà cho các hộ nghèo

         Tại đây, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng chăm lo phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống để vươn lên thoát nghèo; cũng như gửi lời chúc đến các gia đình một năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời, trao tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần quà trị giá 600 ngàn đồng, kinh phí do Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn VinGroup tài trợ.

        Đây là việc làm thường niên của Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn VinGroup, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, những người thiếu may mắn trong xã hội, có cái Tết đầy đủ, đầm ấm, thiết thực động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

        Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 Tập đoàn Vingroup phối hợp trao tặng 1.000 phần quà tết cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh./.

                                                                                                                                       Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 203
  • Trong tuần: 2 544
  • Tất cả: 4685308
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.