Trao tiền hỗ trợ nhà ở cho hội viên hội cựu chiến binh
Ngày 02/12/2020, tại Hội trường Huyện uỷ Duyên Hải, ông Trần Trí Dũng - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Trà Vinh cùng Hội Cựu chiến binh tỉnh Trà Vinh đã đến trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho hội viên Hội Cựu chiến binh gặp khó khăn trên địa bàn huyện. Tiếp làm việc với đoàn có ông Phạm Thành Lập - TVU, Bí thư Huyện uỷ cùng các Phó Bí thư Huyện uỷ và một số ban ngành của huyện.

Ông Trần Trí Dũng trao tiền hỗ trợ nhà ở cho hội viên cựu chiến binh

    Tại buổi lễ, ông Trần Trí Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy đã trao số tiền hỗ trợ 450 triệu đồng cho 09 gia đình hội viên Hội Cựu chiến binh, mỗi căn được hỗ trợ 50 triệu đồng, do ông Trần Trí Dũng vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Đây là một trong những hoạt động nghĩa tình, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tình cảm đồng chí, đồng đội của những người lính Bộ đội Cụ Hồ trong chiến tranh cũng như trong cuộc sống đời thường; phát huy tinh thần đoàn kết tương trợ trong hội viên triển khai xây dựng mái ấm đồng đội, tạo cơ hội và động lực để hội viên Cựu chiến binh an cư lạc nghiệp, khắc phục khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trí Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy mong muốn gia đình các Cựu chiến binh, phát huy bản lĩnh của người lính cụ Hồ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo; tiếp tục khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, động viên con cháu tích cực tham gia lao động sản xuất, góp sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

    Trong không khí đầm ấm của tình đồng chí, đồng đội, các cựu chiến binh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Hội Cựu chiến binh tỉnh, huyện và xã nói chung và đồng chí Trần Trí Dũng nói riêng đã giúp gia đình có thêm nguồn lực sửa lại ngôi nhà cho khang trang hơn để tập trung phát triển kinh tế và đón mừng tết Tân Sửu 2021 sắp đến./.

                                                                                                                                                                                                        NI RƯỢNG

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 2408
  • Trong tuần: 32 901
  • Tất cả: 4656272
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.