Thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2020
Nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2020, trong 02 ngày 10 và 11/9/2020, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Duyên Hải đã tổ chức 03 đoàn công tác đến thăm, tặng quà các vị chức sắc, chư tăng tại các chùa Phật giáo Nam tông Khmer, gia đình chính sách, gia đình đồng bào Khmer tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đến thăm các chùa Khmer trên địa bàn thị trấn Long Thành và xã Long Vĩnh, Bí thư Huyện ủy Phạm Thành Lập đã ân cần thăm hỏi sức khỏe quý sư sãi, Ban Quản trị các chùa, tình hình sản xuất, đời sống của bà con phật tử. Đồng thời, chúc quý sư sãi, Ban Quản trị các chùa, các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí và bà con phật tử đón Lễ Sene Đôn Ta năm 2020 đoàn kết, an toàn và tiết kiệm. Qua đó, mong muốn, quý sư sãi, Ban Quản trị các chùa tiếp tục thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh Covid -19; tuyên truyền cho phật tử hiểu biết đầy đủ hơn về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, nhất là hạn chế việc tập trung đông người, đeo khẩu trang, sát khuẩn và giữ khoảng cách an toàn khi đến chùa trong dịp Lễ Sene Đôn Ta năm nay.

 

 

Bí thư Huyện ủy Phạm Thành Lập tặng quà cho sư cả chùa Âng Kôl, xã Long Vĩnh

Cùng ngày, đồng chí Phan Văn Nhận đã đến thăm các chùa Khmer tại xã Ngũ Lạc. Tại đây, đồng chí đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị sư sãi, gia đình chính sách, gia đình đồng bào Khmer tiêu biểu đón Lễ Sene Đôn Ta vui tươi, đầm ấm. Qua đó, đồng chí mong muốn trong thời gian tới các vị sư sãi ở các chùa, các gia đình chính sách, gia đình khmer tiêu biểu sẽ tiếp tục cùng chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động bà con đồng bào Khmer chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sản xuất nông nghiệp hiệu quả, xây dựng phum sóc ngày càng phát triển.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm các chùa Khmer trên địa bàn 2 xã Đôn Xuân và Đôn Châu, tại các nơi đến thăm, đồng chí đã thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện trong thời gian qua; đồng thời, đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt, sản xuất của đồng bào dân tộc Khmer và ghi nhận những đóng góp của các vị hòa thượng, thượng tọa, sư sãi và đồng bào Khmer đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự của địa phương./.

 

                                                  NI RƯỢNG – QUỐC KHỞI – SA QUÂN

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 2 363
  • Tất cả: 4685127
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.