Họp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ
Ngày 27/7,  các xã, thị trấn trong huyện Duyên Hải đồng loạt tổ chức họp mặt Kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019). Đồng chí Kim Rương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Duyên Hải, đến dự và phát biểu với Đảng bộ, các thương binh và gia đình liệt sĩ tại xã Đôn Xuân; đồng Chí Phan Văn Nhăn, Phó Bí thư Thường Trực Huyện ủy Duyên Hải đến dự với Đảng bộ, thương binh và gia đình liệt sĩ tại xã Đông Hải

(Tặng quà cho các gia đình chính sách)

Buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống ngày thương binh liệt sỹ, đồng thời bày tỏ lòng tri ân và ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, các gia đình đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tại lễ họp mặt, lãnh đạo huyện Duyên Hải ghi nhận và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng của các thế hệ ông, cha trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; ghi nhận các thương binh, gia đình liệt sĩ không ngừng vượt lên khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục cùng đảng bộ, chính quyền, cộng đồng dân cư xây dựng đời soiosng mới, xây dựng ấp – khóm, xã văn hóa nông thôn mới, xứng danh với truyền thống Duyên Hải anh hùng.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các xã, thị trấn trong huyện Duyên Hải đã đoàn kết khắc phục khó khăn xây dựng và phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, chăm lo và giải quyết tốt các chế độ cho đối tượng chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn. Hiện toàn huyện có 1590 đối tượng hưởng chế độ chính sách.

Trong năm 2018, ngoài việc thăm hỏi thường xuyên các gia đình chính sách, huyện Duyên Hải đã cất được 850 căn nhà tình nghĩa và sửa chữa nhiều căn nhà hư hỏng cho các thương binh – gia đình liệt sĩ . Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh, liệt sĩ, huyện Duyên Hải đã trao tặng 1590 phần quà cho gia đình chính sách. Tổng trị giá các phần quà trên 500 triệu đồng.
 
Họp mặt ôn lại truyền thống ngày thương binh liệt sỹ, là dịp để các thế hệ người con trên quê hương Duyên Hải anh hùng tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của ông, cha; đồng thời là dịp để thế hệ hôm nay bày tỏ lòng tri ân đối với các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, không tiếc máu xương cho sự nghiệp thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

                                            Trung tâm VH-TT và TT huyện
Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 962
  • Tất cả: 4685953
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.