Công an huyện Duyên Hải xử lý 02 đối tượng hoạt động “tín dụng đen” cho vay lãi nặng
Ngày 02/11/2022, Công an huyện Duyên Hải xử lý 02 đối tượng Trần Đức Hạnh và Nguyễn Văn Mạnh về hành vi tổ chức hoạt động “tín dụng đen” cho vay lãi nặng tại các xã trên địa bàn huyện Duyên Hải.

Đối tượng hoạt động “tín dụng đen” cho vay lãi nặng

    Trước đó vào lúc 16h00’, ngày 31/10 lực lượng Công an xã Long Vĩnh phát hiện 02 đối tượng Trần Đức Hạnh, sinh năm 1994 và Nguyễn Văn Mạnh, sinh năm 2002, cùng cư trú tại xã An Vũ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, hiện đang tạm trú tại Khu dân cư Lê Thìn, Phường 10, thành phố Sóc Trăng đang có hành vi rải tờ rơi quảng cáo hình ảnh khách hàng và cho vay lãi nặng trên địa bàn các xã Long Vĩnh, Long Khánh, Đông Hải và thị trấn Long Thành, huyện Duyên Hải. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận trong thời gian từ tháng 4/2022 đến nay đã cho nhiều lượt khách hàng vay với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng, mức lãi suất 5.000 đồng/triệu/ngày tương đương lãi suất 180%/năm. Đồng thời, các đối tượng lợi dụng lúc đêm khuya rải gần 3.000 tờ rơi về hoạt động “tín dụng đen” theo tuyến Quốc lộ 53 từ xã Long Vĩnh đến thị trấn Long Thành đã gây ảnh hưởng đến trật tự, an toàn xã hội, vẽ mỹ quan của xã nông thôn mới và thị trấn văn minh.

Công an huyện làm việc với 02 đối tượng cho vay lãi nặng

    Công an huyện đã lập biên bản và xử phạt 02 đối tượng về hành vi hoạt động “tín dụng đen” cho vay lãi nặng trái pháp luật, làm mất an ninh trật tự xã hội trên địa bàn và cảnh báo đến người dân tuyệt đối không tham gia giao dịch đối với hoạt động “tín dụng đen” cho vay lãi nặng, nhằm tránh xảy ra những điều không hay, vi phạm pháp luật đối với bản thân và gia đình. Người dân nêu cao cảnh giác, mọi người, mọi nhà hãy phòng ngừa tội phạm liên quan đến “tín dụng đen” cho vay lãi nặng./.

 

                                                                                                                                          Tin, ảnh: Ni Rượng

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 408
  • Trong tuần: 32 635
  • Tất cả: 4657477
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.