Duyên Hải: Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022
Ngày 11/01/2021, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Duyên Hải hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, UVTV - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện.

Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021

    Năm 2021, đại dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát với mức độ lây lan nhanh mạnh, nguy hiểm, khó lường, kéo dài đã ảnh hưởng đến tư tưởng, đời sống của nhân dân nói chung và đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) nói riêng. Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền và các ngành, đoàn thể trong huyện cùng với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, ĐVCĐ, CNVCLĐ trong toàn huyện đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế của huyện đề ra.

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, UVTV - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện biểu dương những kết quả đạt được của LĐLĐ huyện, qua đó đồng chí cũng định hướng những nhiệm vụ trọng tâm hoạt động công tác Công đoàn trong thời gian tới. Đề nghị LĐLĐ huyện tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp và chương trình, kế hoạch công tác năm đã đề ra; tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động và tổ chức các hoạt động phong trào trong đoàn viên, CNVCLĐ; tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên và CNVCLĐ. Thực hiện tốt cộng tác phòng chống dịch COVID-19; tham gia các phong trào XDNTM trên địa bàn huyện.

Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021

    Dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho 02 tập thể, 05 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho 05 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021./.

                                                                                                                                                                Tin, ảnh: Quốc Cường

 

 

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1302
  • Trong tuần: 33 529
  • Tất cả: 4658371
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.