Công an huyện Duyên Hải: Ra quân tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch.
Sáng ngày 27/7/2021, Công an huyện Duyên Hải tổ chức ra quân tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch trên địa bàn huyện. Để góp phần thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chị thị 09 của UBND tỉnh Trà Vinh, cũng như nâng cao ý thức của người dân về thực hiện giãn cách xã hội.

Kiểm tra những trường hợp người dân ra đường

    Theo đó, Công an huyện Duyên Hải đã thành lập 02 tổ tuần tra kiểm soát trên địa bàn nhằm kiểm soát người đi lại bên ngoài, xử phạt nghiêm những người ra đường không có lý do chính đáng; đảm bảo an ninh trật tự, kịp thời phát hiện, điều tra xử lý nghiêm, đúng quy định các trường hợp lợi dụng việc thực hiện giãn cách xã hội để vi phạm, phạm tội, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản, ma túy. Đồng thời, nhắc nhở, yêu cầu các Chợ, các gian hàng mua, bán hàng hóa không được tập trung đông người, đảm bảo khoảng cách theo đúng quy định.

    Ghi nhận của Tổ tuần tra Công an huyện, buổi ra quân sáng ngày 27/7, đa số người dân trên địa bàn huyện đã thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 09 của UBND tỉnh Trà Vinh về việc thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, vẫn còn một số người dân ý thức về việc thực hiện giãn cách xã hội chưa cao, còn chủ quan trong công tác phòng, chống dịch; tập trung đông người nơi công cộng, trong các địa bàn khu dân cư, việc không đeo khẩu trang khi ra ngoài,… vẫn còn xảy ra.

    Việc thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chị thị 09 của UBND tỉnh Trà Vinh, không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ, mà còn là quyền lợi của mỗi người dân, vì lợi ích của cộng đồng./.

 

                                                                                                                                      Tin, ảnh: Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 2 291
  • Tất cả: 4685329
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.