Duyên Hải: Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non năm 2021
Chiều ngày 07/4, Huyện đoàn Duyên Hải phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non năm 2021. Tham gia Liên hoan có hơn 70 thí sinh đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Một số hoạt động tại buổi Liên hoan

    Với chủ đề “Tuyên truyền Luật trẻ em và phòng, chống đuối nước, tai nạn, thương tích ở trẻ em”, các đội lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: phần giới thiệu, phần thi kiến thức và phần phát thanh măng non. Nội dung xoay quanh về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em; cách phòng, chống bạo lực học đường, xâm hại trẻ em và xử trí khi bị tai nạn thương tích; tuyên truyền Luật trẻ em năm 2016, trong đó tập trung vào nhóm quyền và bổn phận của trẻ em.

    Các hoạt động của Liên hoan nhằm biểu dương, tôn vinh tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác tuyên truyền của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, đồng thời thu hút sự quan tâm của các cấp ngành đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Liên hoan còn là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu các mô hình, cách làm hay trong việc tuyên truyền Luật trẻ em, giáo dục kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn và thương tích ở trẻ em cũng như tạo điều kiện để thiếu nhi phát huy khả năng, năng khiếu bản thân về văn hóa, nghệ thuật, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện.

Khen tặng cho các Đội đạt thành tích cao tại Liên hoan

Thí sinh Nguyễn Phạm Minh Thuần đạt giải cá nhân xuất sắc phần thi phát thanh măng non

    Sau 01 buổi diễn ra sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải A cho Đội tuyên truyền măng non xã Long Vĩnh, giải B thuộc về Đội tuyên truyền xã Đôn Châu, Đội tuyên truyền xã Long Khánh đạt giải C và 04 giải khuyến khích cho các Đội còn lại. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải cá nhân xuất sắc nhất trong phần thi phát thanh măng non cho thí sinh Nguyễn Phạm Minh Thuần, đơn vị xã Long Khánh./.

                                                                                                                        Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 1 213
  • Tất cả: 4685920
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.