Duyên Hải: Triển khai công tác Hội và phong trào nông dân quý II năm 2021
Ngày 02/4/2021, tại xã Đôn Xuân, Hội Nông dân huyện Duyên Hải tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân quý I, triển khai kế hoạch công tác quý II năm 2021. Đến dự Hội nghị có ông Phạm Quốc Việt – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh; ông Lê Vũ Phương – Bí thư Huyện ủy Duyên Hải.

Các Đại biểu tham dự Hội nghị

    Báo cáo tại Hội ngh cho biết, trong quý I năm 2021, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên; mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng tình hình sản xuất, giá cả các mặt hàng nông, thủy sản, vật nuôi đang ở mức cao. Trong quý, Hội đã kết nạp thêm 16 hội viên, nâng số hội viên của toàn huyện là 10.274 người. Bên cạnh đó, các cơ sở Hội, chi, tổ hội cũng đã tổ chức tuyên truyền được 258 cuộc, có 6.319 lượt hội viên tham dự.

    Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, phản ánh những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ trong công tác Hội và phong trào nông dân thời gian qua. Qua đó, đề ra những giải pháp để triển khai thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ trong thời gian tới.

    Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Vũ Phương – Bí thư Huyện ủy Duyên Hải, đề nghị Hội nông dân huyện cần tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tích cực chuyển đổi sản xuất, đa dạng hóa cây trồng vật nuôi phù hợp với điều kiện của từng vùng; xây dựng, nhân rộng các mô hình có hiệu quả; đề nghị các xã, thị trấn tập trung triển khai các Nghị quyết, đặc biệt là Nghị quyết của HĐND tỉnh đã ban hành về cơ cấu sản xuất; nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ kinh tế hợp tác sản xuất và các mô hình kinh tế hợp tác tiêu biểu. Riêng xã Đôn Xuân, đồng chí đề nghị tập trung xây dựng hệ thống chính trị, vào cuộc xây dựng Nông thôn mới để hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

 

                                                                                                    Tin, ảnh: Quốc Khởi

 

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 179
  • Trong tuần: 2 520
  • Tất cả: 4685284
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.