220 suất cơm miễn phí phục vụ thí sinh
Nhằm tạo điều kiện, giúp đỡ cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xa điểm thi, Đoàn trường Trường THPT Đôn Châu đã thành lập Đội “Tiếp sức mùa thi” để hỗ trợ cho các thí sinh có kỳ thi tốt nhất.

(Đội “Tiếp sức mùa thi” cùng nhau nấu ăn)

Theo đó, Đội “Tiếp sức mùa thi” của trường THPT Đôn Châu gồm có 30 thành viên là các giáo viên, học sinh của trường và đặc biệt là các bạn tình nguyện viên của trường Đại học Cần Thơ và Đại học Trà Vinh cùng về tham gia; ngoài việc hỗ trợ phát nước uống, viết và chạy “xe ôm” hoàn toàn miễn phí cho các thí sinh, thành viên trong Đội “Tiếp sức mùa thi” còn cùng nhau đi chợ và tự tay nấu 220 suất cơm để phục vụ miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xa điểm thi trong 2 ngày thi chính của kỳ thi.

Anh Lư Văn Sa Rinh - Bí thư đoàn trường THPT Đôn Châu cho biết: nhằm tạo sự thoải mái và yên tâm cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nhà ở xa điểm thi, năm nay Đoàn trường THPT Đôn Châu đã kêu gọi các phụ huynh và nhà hảo tâm hỗ trợ tiền để đội “Tiếp sức mùa thi” của trường tự tay nấu bữa ăn trưa miễn phí phục vụ thí sinh đã đăng kí từ trước. Bếp ăn được chúng tôi mượn của gia đình ở gần điểm thi để tiện phục vụ các thí sinh. Mỗi suất cơm với nhiều món ăn đáp ứng đủ dinh dưỡng cho các thí sinh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thì đội “Tiếp sức mùa thi” của trường cũng đã tổ chức đo thân nhiệt và phát 300 khẩu trang miễn phí trước cổng trường cho các thi sinh.

Tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Duyên Hải có 397 thí sinh dự thi, được bố trí tại 18 phòng thi. Trong đó, điểm trường THPT Đôn Châu có 207 thí sinh; điểm trường THPT Long Khánh có 190 thí sinh dự thi./.

Quốc Khởi

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 253
  • Trong tuần: 32 480
  • Tất cả: 4657322
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.