Duyên Hải đón 73 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Ngày 13/1/2020, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Duyên Hải phối hợp với Huyện đoàn Duyên Hải, long trọng tổ chức Họp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương năm 2020. Ông Phạm Thành Lập – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến dự

Đợt đón tiếp quân nhân xuất ngũ lần này, huyện đã tiếp nhận 73 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ từ các đơn vị: Bộ Tham mưu Quân đoàn 4; Quân đoàn 4; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Sau 24 tháng phục vụ trong quân ngũ, các thanh niên đã trở thành những chiến sĩ, được học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, những ngày tháng rèn luyện trên thao trường với những khó khăn, vất vả, gian nan, nhưng với lòng quyết tâm và sức bật của tuổi trẻ, những thanh niên huyện nhà đã phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân ngũ và nay đã trở về địa phương. Đáng chú ý, có nhiều đồng chí được các đơn vị quản lý trao tặng giấy khen vì có nhiều thành tích trong thời gian tại ngũ, một số đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Sau khi trở về địa phương, các quân nhân này tiếp tục được đăng ký xếp vào ngạch dự bị động viên của huyện.

Phát biểu chúc mừng cùng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, ông Phạm Thành Lập – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành về nhiều mặt của các chiến sĩ trong thời gian rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội. Đồng thời, đồng chí cũng vui mừng thông báo những kết quả trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội mà huyện đạt được trong thời gian qua và hy vọng khi trở về địa phương, các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã tích lũy để đóng góp vào công cuộc xây dựng địa phương và đất nước.

 Dịp nầy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Trà Vinh đã tổ chức tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, dạy nghề và thông tin nhu cầu việc làm cho thanh niên xuất ngũ, nhằm động viên, khuyến khích tinh thần cho thanh niên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự./.

 

NI RƯỢNG

Bản đồ hành chính




Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 2 291
  • Tất cả: 4685329
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Duyên Hải - Ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Phạm Hoàng Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải - Trưởng ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện - Phó Trưởng ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3738345 Email: trangthongtindh@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Duyên Hải" khi phát hành lại thông tin từ website này.